Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Ngắm nhìn mẫu trần thạch cao hiện đại đẹp hút hồn cho căn hộ của anh Tú- Thái Bình

Đánh giá
(1 Vote)

Trần thạch cao chắc hẳn không còn lạ lẫm tại các công trình thi công nhà ở tại Việt Nam. Nó mang lại vẻ đẹp cho toàn bộ công trình vượt xa những đồ nội thất khác. Dùng trần thạch cao có thể tôn lên được cái tôi của chủ nhà. Hôm nay, Vietnamarch xin giới thiệu đến dự án thi công Mẫu trần thạch cao hiện đại phá cách cho căn hộ cao cấp của anh Tú- Thái Bình.

Xem thêm: Gợi ý đặc điểm của trần thạch cao cổ điển

1.Thông tin chủ đầu tư.

Chủ đầu tư: Anh Tú

Diện tích căn nhà : 100m2

Chi tiết không gian thiết kế: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

Đơn vị nhận thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch.

2.Nhu cầu của chủ nhà.

Là một doanh nhân trẻ nên anh Tú có lối sống cực kỳ hiện đại và phóng khoáng. Anh mong muốn mẫu trần thạch cao phải thấy lên được toàn bộ tính cách của anh, nghĩa là bên cạnh đơn giản nhưng vẫn hiện đại. Anh muốn dùng gam màu trắng làm chủ đạo.

3.Phương án thiết kế.

Phòng bếp

Mẫu trần thạch cao xây dựng cho phòng bếp là mẫu trần cực kỳ hiện đại, có thể chống ẩm chống cháy vô cùng cao. Độ sáng cũng được quan tâm khi sử dụng nhiều chiếc đèn led và nhấn lại bằng ba chiếc đèn inox trên bàn ăn.

Phòng ngủ

Phòng ngủ chính là nơi bình yên của mỗi người để nghỉ ngơi cho nên chủ nhà đề xuất thiết kế trần thạch cao đơn giản nhất có thể mà vẫn hiện đại và đủ ánh sáng.

Vietnamarch đã cho ra một mẫu trần thạch cao hiện đại khá đơn giản phù hợp với yêu cầu của chủ nhà. Đây là mẫu trần thạch cao chìm nhẹ nhàng trắng bóng, bao quanh bốn góc thành viền tường chính là một số chiếc đèn mắt trâu viền đen đem lại ánh sáng nhẹ dịu tốt cho giấc ngủ.

Phòng khách

Mới nhìn qua đã thấy thiết kế này vô cùng hiện đại thoáng đãng. Đây là mẫu trần thạch cao chìm không quá cầu kỳ mà chỉ trơn bóng một tấm thạch cao. Tông màu trần thạch cao trắng này vô cùng hợp với ý kiến của anh Tú. Điểm thu hút của phòng khách là chiếc đèn trắng bóng đua tròn ở giữa phòng.

4.Bàn giao dự án.

Với sự nhiệt huyết của mình thì tập thể thiết kế và thi công trần thạch cao của chúng tôi đã hoàn thành công trình đúng tiến độ, đạt cả về chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm. Anh Tú vô cùng vừa lòng khi được bàn giao lại công trình. Ngày bàn giao 11/7/2016.

=========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho