Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Trần thạch cao hiện đại – kiến tạo vẻ đẹp mới cho căn hộ của bạn

Đánh giá
(0 votes)

Bạn đang tìm kiếm một ý tưởng sản phẩm tuyệt mĩ cho trần nhà mình? Bạn mong diện tích phòng của mình có thể mới lạ hơn? Hay trần nhà bạn quá cao, hoặc có nhiều khuyết điểm mà bạn cảm thấy không hài lòng với chúng? Một mẫu trần đẹp mắt sẽ mang lại hình ảnh hoàn hảo cho không gian bao quát của ngôi nhà. Với bộ rất nhiều mẫu trần thạch cao bên dưới bạn có thể lựa chọn những thiết kế hoàn hảo hoặc có thể làm luôn chúng để làm mẫu sáng tạo riêng cho căn hộ một thiết kế hoàn mĩ nhất.

Xem thêm: Trần thạch cao - nội thất tạo nên hình ảnh sang trọng và lôi cuốn cho căn hộ của bạn

1. Các mẫu trần thạch cao hiện đại toàn vẹn tính thẩm mỹ

Toàn bộ trần là một trong tất cả các chủ đề mấu chốt nhất của thiết kế nội thất hiện đại. Chúng tạo nên những căn phòng riêng biệt với các hình ảnh trần thẩm mỹ và thực tế, nó có thể là một yêu cầu đặc biệt đối với các nhà xây dựng. Với rất nhiều hình dạng khác nhau, cho dù là tròn, vuông, hay nhũng đường lượn sóng, zig-zag… kết hợp với màu sơn phong phú với kiểu bóng hay mờ,… thì sự đa dạng của các yếu tố không gian trần mở ra rất nhiều sự phá cách cho ý tưởng thiết kế mới. Trần thạch cao phòng khách phong cách hiện đại có thể mang đến được toàn bộ các ý tưởng về chức năng và tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Các mẫu trần thạch cao đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người về tính nghệ thuật. Không gian căn hộ sao cho luôn tràn đầy sức sống giúp giảm được mệt mỏi sau những giờ học tập và công tác ở ngoài. Qua đó, nó cũng phải là không gian các thành viên trong gia đình gắn kết ấm áp bên nhau.

2. Trần thạch cao giúp phòng khách trở nên mới lạ hơn

Thiết kế mẫu trần thạch cao phòng khách cho phép bạn có thể xếp đặt ánh sáng và đem lại những hiệu ứng nhẹ nhàng. Trần thạch cao mang đến chất lượng dài lâu cho trần phòng khách. Các thiết kế trần thạch cao hiện đại mang đến cái nhìn thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Ngôi nhà của bạn dễ dàng là một ốc đảo tràn ngập ánh sáng của hạnh phúc. Phong cách thiết kế sáng tạo hòa cùng với vật liệu chất lượng tạo ra thiết kế vượt thời gian.

Diện tích phòng khách khác biệt với các không gian khác đó là cần yếu tố gần gũi thân mật vì nó không những là nơi trò truyện của gia đình, bên cạnh đó là nơi tiếp đãi khách. Diện tích Mẫu trần thạch cao phòng khách sẽ mang đến cái nhìn thiện cảm, gần gũi cho các vị khách. Bên cạnh đó, có thể kết hợp đèn Led để trang trí không gian thêm tươi mới hơn.

3. Liên hệ đơn vị thiết kế trần thạch cao, cung cấp vật tư thạch cao uy tín.

Nếu bạn muốn có một căn phòng hiện đại và sang trọng với trần thạch cao, hãy liên hệ với chúng tôi - Vietnamarch sẵn sàng giúp bạn có thêm những không gian mới độc đáo và ấn tượng hơn. ==========================================================
Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho