Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Chiêm ngưỡng mẫu trần thạch cao hiện đại đẹp mắt cho nhà anh Nam- Cao Bằng

Đánh giá
(1 Vote)

Những mẫu trần thạch cao đang được yêu thích trên thị trường xây dựng công trình bởi sự mỹ quan cao đến mức tuyệt hảo. Trần nhà chính là thứ bao quát giúp cho không gian kiến trúc của cả căn phòng. Thịnh hành nhất bây giờ chính là Mẫu trần thạch cao hiện đại và đơn giản. Nắm bắt xu hướng đó, anh Nam ở Cao Bằng đã liên lạc tới Vietnamarch để có thể xây dựng những mẫu trần thạch cao siêu hiện đại mà lại đơn giản cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm: Thiết kế mẫu trần thạch cao đẹp lôi cuốn cho căn hộ chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Quỳnh

1.Thông tin chủ đầu tư.

Công trình: Thiết kế kiêm thi công trần thạch cao.

Chủ đầu tư: Anh Nam

Diện tích căn nhà : 120m2

Không gian thiết kế: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

Đơn vị nhận thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch.

2. Yêu cầu của gia chủ.

Anh Nam là người thích hướng đến sự hiện đại đơn giản mà phong cách nhất có thể. Đó cũng là những yêu cầu chính trong dự án xây dựng thiết kế trần thạch cao lần này. Ngoài ra anh cũng muốn có một thiết kế nhìn tươi mát nhất.

3.Phương án thiết kế.

Phòng khách.

Phòng khách là bộ mặt của chủ nhà vậy. Theo đúng nguyện vọng của anh Nam, các KTS đã thiết kế một mẫu trần thạch cao hiện đại mà giản đơn và thật vẻ thoáng mát. Đó là mẫu trần thạch cao chìm trắng 1 màu bắt sáng với những ô cửa kính bao khắp căn phòng tạo cảm giác tươi mới đơn giản. Xung quanh thanh viền trần chính là đèn led được sắp xếp khoa học hợp lý. Sự thoáng mát từ ngoài đến màu trắng của trần thạch cao và 2 ô thông gió được lắp chìm trên trần rất đẹp mang tới không khí mát mẻ được tuần hoành với nhau.

Phòng ngủ

Phòng ngủ theo ý kiến của anh Nam ngoài sự hiện đại đơn giản ra thì nên tối giản đèn điện vì anh không quen phòng ngủ nhiều ánh sáng. Chúng tôi đưa ra một mẫu trần thạch cao chìm không quá cầu kỳ. Xung quanh viền trần được giật cấp cũng đơn giản. Mỗi thanh viền đó chỉ mang duy nhất 1 chiếc đèn mắt trâu đáp ứng được nhu cầu bớt ánh sáng của anh Nam. Anh Nam rất hài lòng.

Phòng bếp

Phòng bếp là nơi thư giãn bên gia đình sau một ngày lao động học tập căng thẳng. Anh Nam muốn một căn phòng trông thật sáng sủa để cảm giác ăn cơm thật thoải mái bên vợ con. Hiện đại và tràn ngập ánh sáng là định hướng mà kts của Vietnamarch thiết kế ra mẫu trần thạch này. Đây chính là mẫu trần thạch cao chìm, điểm nhấn là chiếc giếng trời xuyên trần thạch cao vô cùng lạ mắt tôn lên sự hiện đại và đặc biệt là mang ánh sáng tràn ngập cho căn phòng.

4. Bàn giao công trình.

Với sự có gắng lao động của mình, tập thể thiết kế và thi công trần thạch cao Vietnamarch đã hoàn thiện mẫu trần thạch cao hiện đại đảm bảo vẻ đẹp và cả chất lượng. Anh Nam vô cùng vui vẻ và hài lòng khi bàn giao công trình. Ngày bàn giao: 11/7/2016.

Xem chi tiết thông tin: đại lý trần thạch cao Cao Bằng chuyên thi công và cung cấp vật tư thạch cao.

Sửa lần cuối: Wednesday, 21 September 2016 07:22

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho