Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Thi công mẫu trần thạch cao hiện đại cho chung cư của anh Sĩ- Bắc Giang

Đánh giá
(1 Vote)

Vẻ đẹp của của ngôi nhà sẽ thể hiện phong cách của gia chủ. Để có thể trang hoàng cho một ngôi nhà đẹp cần rất nhiều yếu tố, trong số đó chắc rằng không thể không kể đến trần thạch cao. Bởi nó đem lại sự bao quát và vẻ thẩm mỹ cho căn hộ. Hiểu được xu hướng đó, Anh Sĩ đã liên hệ với Vietnamarch để có được cho căn hộ của mình những mẫu trần thạch cao đẹp nhất. Xin gửi đến bạn một số Mẫu trần thạch cao hiện đại và rất phá cách cho căn hộ của anh Sĩ- Bắc Giang.

Xem thêm: Cảm nhận mẫu trần thạch cao cổ điển thanh lịch cho căn hộ bác Tư – Thái Bình

1.Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Anh Sĩ

Địa điểm: Bắc Giang

Diện tích căn nhà : 100m2

Chi tiết không gian thiết kế: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

Đơn vị nhận thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch.

2.Nhu cầu gia chủ

Anh Sĩ là một người trẻ hoạt động trong lĩnh vực design những even nên anh rất hiện đại và năng động. Đó cũng là những yêu cầu cần phải có trong công trình lần này. Đội ngũ Vietnamarch đã tiếp nhận những đề bạt của anh và chính thức thiết kế thi công các mẫu trần thạch cao này.

3.Phương án thiết kế

Phòng khách

Phòng khách là nơi thể hiện cá tính của gia chủ. Anh Sĩ muốn một Mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại hợp gu với căn phòng sao cho tuyệt nhất. Các KTS của chúng tôi đã cho ra mẫu thiết kế làm vừa lòng lòng chủ nhà. Đây mẫu trần thạch cao chìm được bao phủ bằng tấm thạch cao trắng bóng xuyên suốt phủ cả trần. Hệ thống đèn dạng chữ nhật viền vàng, tất cả tạo cảm giác vô cùng hiện đại cá tính mà vẫn đơn giản, hoàn toàn hợp với yêu cầu của anh Sĩ.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư nhất của mỗi cá nhân, là nơi nói lên mạnh nhất phong cách của họ. Anh Sĩ yêu cầu thẩm mỹ về phòng ngủ rất cao. Nó phải không phải hiện đại ở mức trung bình mà còn phải thêm chút chấm phá nghệ thuật. Vì thế đội ngũ KTS đưa ra mẫu trần cao chìm, được chia bố cục làm hai phần nhờ một đường kẻ chỉ ngay đầu giường tạo vẻ mới lạ. Trần được gắn 2 đèn mắt trâu ở hai bên đầu giường làm nền cho 2 chiếc đèn khá cá tính được thả dọc xuống cạnh giường rất tinh tế. Và điểm nhấn chính của mẫu trần thạch cao này chính là chiếc đèn chùm có khung khá dị đòi hỏi mức độ thẩm mỹ rất cao. Anh Sĩ cực kỳ hài lòng với mẫu trần thạch cao hiện đại mà nghệ thuật này.

Phòng bếp

Không gian bếp hiện đại đày đủ ánh sáng và sự thoáng đãng đã làm anh Sĩ vô cùng vừa lòng. Mẫu trần thạch cao chìm này được thi công giật cấp một tấm lớn chạy trên tủ bếp trắng bóng. Chạy dọc trần giật cấp là một giàn đèn dài đủ làm căn phòng sáng lên. Phía trần ngay trên bàn ăn được soi sáng bằng 2 chiếc đèn úp vô cùng phá cách.

4.Bàn giao công trình.

Sau nhiều cô gắng của đội ngũ Vietnamarch lành nghề và chuyên nghiệp thì dự án đã hoàn thành ngày 11/7/2016 với chất lượng và mỹ quan được bảo đảm tuyệt đối. Anh Sĩ đã rất hài lòng và tỏ ra vô cùng thích thú với căn hộ của mình.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho