Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Mẫu tủ váy đẹp được ưa chuộng nhất 2019

Đánh giá
(0 votes)

Có lẽ nghe tên tủ váy mọi người sẽ cảm thấy lạ nhưng hình thức bên ngoài của nó cũng tương tự như cái váy chữ A nên mới có tên gọi đó.Thực chất tủ váy là tủ thờ sang trọng và đẳng cấp mang hơi hướng hiện đại. 

1.Mẫu tủ váy đẹp được ưa chuộng nhất .

Tủ thờ là một trong những mặt hàng được lựa chọn nhiều nhất tại bàn thờ phong thủy Nguyễn xiển

 

Mẫu tủ váy đẹp được ưa chuộng nhất 2019

 

Đặc điểm mẫu tủ váy: 

là một trong những mẫu bàn thờ đẹp và sang trong dành cho đa dạng không gian sống của các gia đình . Mẫu tủ váy có hình dạng chân chéo hai bên nhẹ, tự như chiếc váy chữ A. Bề mặt trên của tủ làm vát cong lên đỡ toàn bộ đồ thờ cúng phía trên, đó cũng là một thiết kế chuẩn phong thủy cho gia chủ . Và làm hài lòng mọi tín đồ Phật giáo. và mọi kích thước bàn thờ đều chuẩn thước lỗ ban

Đạt trong không gian nội thất phòng thờ thì điều này mang lại ý nghĩa khá sâu sắc và hoàn hảo. Nếu như có điều kiện có thể làm vách ngăn hai bên, che chắn cho không gian thờ thêm sang trọng và ấn tượng. Còn ngược lại có thể tạo nên một tấm vải rèm che mỏng , bên kia là vách CNC họa tiết dày dặn sang trọng cùng tông màu . Làm nên không gian thờ phụng đẹp và có điểm riêng hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài mẫu tủ váy này thì còn nhiều mẫu bàn thờ treo và bàn thờ đứng hợp phong thủy và không gian hiện đại cho gia chủ được lựa chọn.

 

Chế độ bảo đảm quyền lợi cho khách hàng
►Chế Độ Bảo Hành:

Bảo hành dài hạn:15 năm

►Phương thức vận chuyển:

Giao hàng tận nơi- Lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội

►Ưu đãi

Thiết kế bàn thờ chuẩn phong thủy.

Tư vấn miễn phí 24/7

Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu cao trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều. Chính sách bán buôn áp dụng cho đơn hàng thỏa mãn theo yêu cầu.

2. Liên hệ địa chỉ mua bàn thờ cao cấp tại 61 Nguyễn Xiển giá tốt nhất thị trường
Vietnamarch đã chính thức ra mắt và phân phối sản phẩm bàn thờ tại các showroom và cửa hàng thuộc các hệ thống trên toàn quốc với hàng ngàn các mẫu bàn thờ đẹp chất lượng cao cấp : bàn thờ đứng, bàn thờ treo, bàn thờ truyền thống, ban thờ hiện đại, tủ thờ cao cấp…để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng quên gọi cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cho quý vị về màu sắc, kích thước phù hợp phong thủy với từng cung mệnh của gia chủ.

Sửa lần cuối: Monday, 16 September 2019 05:10