Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Một số mẫu trần thạch cao đẹp tuyệt vời cho ngôi nhà năm 2016

Đánh giá
(0 votes)

Một mẫu trần thạch cao cho phòng khách rất đẹp mang tới một góc nhìn mới cho ngôi nhà. Với kiến trúc trần giật cấp sâu vào phía trong đem lại cảm giác căn phòng như cao thêm khá nhiều. Xung quanh là trang trí đèn mắt trâu đem lại đủ ánh sáng cho gian phòng. Điểm nổi bật ở đây là chiếc đèn chùm có chân đế bằng gương gắn trên trần. Đèn chùm tạo một góc nhấn và sáng lộng lẫy cho căn phòng. Có thể trang trí căn hộ với Trần thạch cao cổ điển tạo cái nhìn xưa cũ và đầy mới lạ.

Xem thêm:  Các thiết kế trần thạch cao phòng khách ấn tượng và độc đáo

Khác với mẫu trước, mẫu trần thạch cao mới này giật cấp khá nhẹ tạo góc nhìn thư thái cho căn phòng. Xung quanh là mẫu đèn lồi kim cương khá bắt mắt vì độ lấp lánh của nó. Đặc biệt phần trần được gắn đèn dưới đế đèn chùm trông rất bắt mắt. Bên cạnh còn kèm theo một mẫu đèn đế kim loại khá hiện đại nữa. Thực sự mẫu trần thạch cao này rất phù hợp cho căn phòng dùng để tiếp khách.

Khi ngắm nhìn mẫu trần thạch cao đẹp này, điểm thu hút trước tiên là ánh sáng khá mạnh. Nguyên nhân là đây là mẫu trần có để trống ra một cái giếng trời khá rộng. Thi công trần thạch cao này làm cho ta nhìn lên như thấy cả bầu trời vậy, không gian như được rộng hơn. Bao quanh vẫn là viền trần hiện đại xen kẽ với 1 hệ thống đèn tạo cảm giác bao quát.

Một mẫu trần thạch cao phòng ngủ hiện đại đầy phá cách là những gì có trong thiết kế này. Sáng tạo trần lõm bao viền nổi. Bao quanh viền đèn xanh dương cá tính chạy quanh trần mang lại sự hiện đại đẳng cấp. Trên trần thạch cao còn có một chiếc đèn hình hộp trắng mang ánh sáng vừa mắt hợp với phòng ngủ.

Mặc dù đơn giản nhưng dễ dàng có thể cảm nhận được sức hiện đại đến từ mẫu trần thạch cao này. Hoàn toàn chỉ là trần thạch cao trơn bóng nhưng nó lại mang tới một không gian thoải mái dễ nhìn trong phòng ngủ.

Để có thêm các mẫu kiến trúc xây dựng trần thạch cao quí vị hãy liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập website Vietnamarch.com.vn.

Sửa lần cuối: Thursday, 15 September 2016 14:17