Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Giải quyết những lo lắng của khách hàng về phong cách trần thạch cao cho phòng ngủ đẹp tuyệt 2016

Đánh giá
(0 votes)

Không giống như với phòng khách, phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh, và riêng tư mà mỗi cá nhân trong nhà có thể tự do lựa chọn và thể hiện phong cách riêng của mình. Để có đươc một phòng ngủ ưng ý thì hệ thống trần vách phòng ngủ và đồ nội thất trong phòng phải có sự liên kết chặt chẽ và hài hòa với nhau. Có rất nhiều cá nhân băn khoăn không biết có nên sử dụng trần thạch cao cho phòng ngủ của bản thân hay không? Chính vì thế, các kiến trúc sư của công ty Kiến trúc- nội thất Vietnamarch sẽ giải quyết giúp bạn vấn đề có nên sử dụng Trần thạch cao cho phòng ngủ hay không?

Xem thêm: Ưu điểm khi bố trí trần thạch cao cho phòng ngủ

 

1. Mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ đẹp tuyệt.

So với một số nguyên liệu khác để làm trần nhà ví dụ như gỗ, nhôm, kim loại…là những vật liệu có giá thành tương đối cao và khả năng tạo hình không cao thì trần thạch cao hầu như giải quyết được hết những vấn đề này vì giá thi công lắp đặt trần thạch cao khá hợp lý và những tấm thạch cao có thể lắp ghép lại với nhau tạo thành nhiều tấm trần chìm đem đến tính thẩm mỹ cao.

2. Lựa chọn màu sắc cho trần thạch cao ra sao?

Việc chọn lựa màu sắc cho mẫu trần thạch cao phòng ngủ thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như độ tuổi, sở thích của chủ nhân căn phòng, hay yếu tố phong thủy của căn phòng….Đối với phòng ngủ của trẻ em bạn nên dùng những màu sắc bắt mắt như xanh, hồng, tím…để tạo nên sự mát mẻ cho căn phòng và kích thích sự sáng tạo cho các bé. Đối với phòng ngủ của người lớn thì nên chọn những màu thuộc gam màu trầm ví dụ như màu nâu, màu be… mang đến cảm giác thoải mái và thảnh thơi cho căn phòng. Cho dù là thiết kế phòng ngủ theo màu sắc gì đi chăng nữa thì bạn nên nhớ tuân thủ nguyên tắc: họa tiết màu sắc thiết kế từ sàn nhà lên đến trần thạch cao nhất định phải theo xu hướng giảm dần, đây là nguyên tắc cơ bản của phong thủy, mang lại cho bạn cảm giác thư thái, dễ đi vào giấc ngủ. Bạn có thể kết hợp thêm Đèn Led để không gian phòng ngủ được ấm áp hơn.

3. Trần thạch cao cho phòng ngủ có bền không?

Đối với những tấm trần thạch cao cho phòng ngủ nhập ngoại và chuyên dụng dành cho từng công trình, thì hệ thống trần thạch cao cho phòng ngủ sẽ có độ bền khoảng hơn 10 năm. Nếu trong quá trình dùng, bạn biết cách giữ không làm cho trần thạch cao chạm với nước và tiến hành bảo trì hệ thống trần thạch cao đúng cách thì tuổi thọ của trần thạch cao có thể kéo dài hơn.

4. Nhà mái tôn và mái ngói có được sử dụng trần thạch cao cho phòng ngủ không?

Nếu bạn sở hữu một căn nhà mái tôn hay mái ngói thì bạn vẫn vẫn có thể lắp đặt mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ của mình. Đối với ưu điểm là tiêm âm và cách nhiệt tốt thì trần thạch cao cho phòng ngủ là lựa chọn tuyệt vời của 2 loại nhà này. Tuy nhiên, đối với loại nhà này việc thi công trần thạch cao cho phòng ngủ trở nên khó khăn hơn trong việc định hình khung trần thạch cao và tránh thạch cao tiếp xúc với nước. Chính vì vậy nếu bạn muốn lắp đặt một tấm trần thạch cao cho phòng ngủ nhà mái tôn hay mái ngói bạn cần lắng nghe tư vấn của những đơn vị thiết kế thi công uy tín chất lượng và có kinh nghiệm trong nghành.

5. Liên hệ đơn vị thiết kế thi công mẫu trần thạch cao đẹp

Để tham khảo chi tiết cụ thể mẫu trần thạch cao đẹp cũng như giải đáp mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH VIETNAMARCH

VP: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nôi

Tel: 04.66812328 – Hotline: 0904.183.097 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

Website: Vietnamarch.com.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Friday, 05 August 2016 14:24