Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Thiết kế nội thất văn phòng Hybrid là gì ?

Đánh giá
(0 votes)

Hiện nay có nhiều phong cách thiết kế văn phòng mới khiến cho toàn bộ nhân viên sẽ cảm thấy thích thú nhất. Môt trong những xu hướng đang đi đầu hiện nay đó là xu hướng thiết kế văn phòng Hydrit. Vậy xu hướng này là gì , có ưu nhược điểm như thế nào?

1.ĐỊnh nghĩa xu hướng thiết kế văn phòng Hydrit

Mô hình làm việc Hybrid, theo BBC, đó là mô hình kết hợp giữa “làm việc từ xa hoặc tại nhà” với “làm việc tại văn phòng”. Hoặc đơn giản hơn, văn phòng hybrid là mô hình mà nhân viên sẽ có nhiều không gian tự do, thoải mái và linh động hơn để làm việc.

Nhân viên có thể sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với trải nghiệm mới này

 

 

2.Ưu nhược điểm của phong cách thiết kế văn phòng mới Hybrid

Ưu điểm 

Một nơi làm việc kết hợp ưu tiên nhân viên và khuyến khích sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cũng có thể giúp giảm bớt lo lắng mà nhân viên có thể có liên quan đến việc quay lại không gian làm việc công cộng và những điều đã nêu ở trên liên quan đến phương tiện công cộng.

Do vậy khi đi làm vừa giảm thiểu được stress vừa có thêm thu nhập và gia tăng sự sáng tạo trong công việc.

Nhược điêm

Một môi trường hỗn hợp cũng có thể đặt những nhân viên không thể làm việc trong văn phòng vào thế bất lợi so với những nhân viên có thể. Cũng có lo ngại rằng các nhân viên có mặt tại văn phòng sẽ được coi là cung cấp sản lượng lớn hơn. Các nhân viên ở xa có thể cảm thấy bị bỏ qua các cơ hội vì họ ít được nhìn thấy hơn so với những người trở lại văn phòng. Điều này có thể đặc biệt có vấn đề nếu lãnh đạo là những người có mặt trong văn phòng

 

Tuy nhiên đây là một trong những xu hướng của tương lai bởi lẽ có cuộc khảo sát thực tế cho thấy rằng

Khảo sát đã chỉ ra 70% chủ doanh nghiệp và 78% lãnh đạo cấp cao đều cho rằng làm việc từ xa sẽ là “tương lai” trong doanh nghiệp của họ. Một phần ba lãnh đạo còn cho biết họ đang cân nhắc chuyển toàn bộ doanh nghiệp của mình sang hình thức làm việc từ xa, và 42% chủ doanh nghiệp cho biết họ đang thu hẹp diện tích mặt bằng công ty.

>>>http://vietnamarch.vn/thiet-ke-noi-that-van-phong/item/1100-y-tuong-thiet-ke-van-phong-nho.html

Dạo quanh “làng” công nghệ, cũng có thể thấy tình trạng tương tự. Google cho biết 10% nhân viên của họ hoàn toàn không muốn đến văn phòng trong tương lai, 15% cho biết họ chỉ thấy cần đến văn phòng khi có việc cần hoặc sự kiện đặc biệt. 62% muốn thỉnh thoảng đến văn phòng nhưng không muốn đến văn phòng mỗi ngày. Facebook khẳng định khoảng 50% nhân viên có thể làm việc từ xa trong 5 – 10 năm tới. Còn Twitter cho phép một số nhân viên tiếp tục làm việc tại nhà “vĩnh viễn” nếu họ chọn. Và ngay cả Microsoft mới đây cũng cho phép nhân viên linh hoạt lựa chọn làm việc từ xa với thời lượng dưới 50% tổng thời lượng giờ làm việc.

Do vậy xu hướng thiết kế này ngày càng được ưa chuộng.

>>>THam khảo các công trình thiết kế văn phòng siêu đẹp 

Chúng tôi – những kiến trúc sư hiện đại luôn ở đây sẵn sàng tạo ra những bản thiết kế nội thất văn phòng theo xu thế mới , trong đó có Hydrid. Và là đơn vị thi công văn phòng nhanh chóng, trọn gói siêu rẻ tại Hà Nội. Hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

VIETNAMARCH – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ PHÒNG TẬP GOLF 3D SÁNG TẠO

VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 024.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Tuesday, 27 April 2021 18:23