Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

7 Ý tưởng & Xu hướng Thiết kế văn phòng nha khoa hàng đầu

Đánh giá
(1 Vote)

Thiết kế văn phòng dù là ngành nghề công nghiệp, điện tử viễn thông, thương mại, công nghệ, dịch vụ, hay lĩnh vực y tế thì xu hướng thiết kế nội thất văn phòng trở nên thân thiện hơn, thoải mái hơn, thoáng hơn và gần gũi hơn với người sử dụng và khách hàng. Trong đó, trải nghiệm người dùng là khá quan trọng. Đối với văn phòng nha khoa, những ấn tượng đầu tiên ảnh hưởng đến toàn bội trải nghiệm của họ, cùng tìm hiểu về xu hướng thiết kế văn phòng nha khoa ngay sau đây. 

1. Thiết kế văn phòng nha khoa với màu sắc và ánh sáng tươi sáng, tràn đầy sinh lực

thiet-ke-van-phong-nha-khoa-dep-1


Văn phòng nha khoa thuộc lĩnh vực y tế và phục vụ cho nhiều tầng lớp khác nhau, nên cần chú trọng đến phong cách thiết kế. Những bức tường trắng sáng, điểm nhấn bằng gam màu tươi và đậm hơn. Ví dụ, màu cam, xanh lam, đỏ và xanh lá cây là những màu tiếp thêm sinh lực rất phổ biến cho thiết kế nội thất văn phòng nha khoa hiện nay. Bên cạnh đó, gam màu kim loại cũng đang là xu hướng.

thiet-ke-van-phong-nha-khoa-dep-13

Các thiết bị chiếu sáng cũng đóng vai trò quan trọng. Nhấn mạnh đến chiếu sáng tại quầy lễ tân, phòng chờ, khu vực ngồi, và các không gian phụ trợ như pantry, phòng giải trí. Bất cứ khi nào ánh sáng và màu sắc kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra một căn phòng năng động và khó quên.

thiet-ke-van-phong-nha-khoa-dep-2

2. Thiết kế nội thất văn phòng nha khoa với cách decor mang tính giải trí 

Một văn phòng vui nhộn sẽ mang đến cảm giác thoải mái hơn, dù là văn phòng nha khoa dành cho trẻ em hay cho người lớn,... Decor mang phong cách vui nhộn như thiết kế phòng khám như một phòng chiếu phim hoặc các yếu tố như phòng chơi game. 

thiet-ke-van-phong-nha-khoa-dep-3

Các hệ thống chơi game và máy trò chơi kiểu arcade thêm màu sắc thú vị khi phần còn lại của văn phòng là màu trung tính nhưng quyến rũ. Giải trí đã trở thành một thành phần đặc trưng trong thiết kế văn phòng nha khoa ngày nay.

3. Khu điều trị mang phong cách mở

thiet-ke-van-phong-nha-khoa-dep-4
Hiện nay, mọi lĩnh vực đang dần biến chuyển trong phong cách thiết kế văn phòng. Lĩnh vực nha khoa cũng không ngoại lệ, khu vực điều trị theo hướng mở trở thành trào lưu và giảm bớt sự "sợ" sệt khi đến với văn phòng nha khoa để khám bệnh. Thay vì các dãy phòng kín đáo, riêng tư, sơ đồ mặt bằng được mở ra.

4. Thiết kế văn phòng nha khoa tiện nghi như ở nhà 

thiet-ke-van-phong-nha-khoa-dep-5

Tạo cảm giác như đang ở nhà là điều mà các nhà thiết kế và chủ đầu tư hướng tới cho văn phòng của mình. Và điều này cũng đặt ra thách thức lớn đối với các kiến trúc sư trong cách thiết kế. Thay vì khu vực phòng chờ nhàm chám với ghế ngồi và bốn bức tường, có thể thay vào đó là không gian phòng chờ giải trí với chiếc tivi xem vô tuyến. 

thiet-ke-van-phong-nha-khoa-dep-10

Khu vực tiếp khách tạo phong cách như một quán cafe sang trọng với màu sắc trang nhã mà vô cùng ấm cúng như đang ở bên bếp lửa hồng ở nhà.

5. Thiết kế nội thất văn phòng nha khoa 

Văn phòng nha khoa ấn tượng và độc đáo nhờ vào việc sử dụng đồ nội thất cá tính, tạo dấu ấn riêng. Những màu sắc rực rỡ nổi bật được ưa chuộng. 

thiet-ke-van-phong-nha-khoa-dep-9
Văn phòng nha khoa ấn tượng vowisb gam màu xanh lá cây

6. Văn phòng nha khoa với chủ đề trang trí độc đáo

Một văn phòng nha khoa truyền thống trước đây sẽ theo một phong cách duy nhất, phong nào cũng giống như phòng nào, dẫn đến sự nhàm chán. Tất cả các thiết kế đều có bảng màu trung tính với các tông màu, đỏ và nâu, và các mẫu dệt chung. Nhưng hiện nay, xu hướng này đã được cải biên và đổi mới, phòng khám nha khoa hiện đại là tạo ra các thiết kế xoay quanh một chủ đề cụ thể. Màu sắc đậm làm nổi bật khu vực chờ và văn phòng riêng, mỗi văn phòng dù là theo cùng phong cách nhưng được biến hóa trogn cách trang trí, decor. 

>>> Xem thêm: 7 yếu tố cần thiết cho thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

thiet-ke-van-phong-nha-khoa-dep-8

7. Thiết kế nội thất thân thiện với trẻ em

thiet-ke-van-phong-nha-khoa-dep-6
Chọn chủ đề trang trí thân thiện với trẻ nhỏ, sẽ tạo bớt cảm giác căng thẳng hơn cho bệnh nhân khi đến thăm khám. Đó có thể là các hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu, hay chiếc ti vi chiếu những chương trình hoạt hình thú vị, hay các trò chơi hoạt náo,...

thiet-ke-van-phong-nha-khoa-dep-7

Thiết kế văn phòng nha khoa ấn tượng giống như một khu vui chơi

8. Đơn vị thiết kế văn phòng, coworking space chuyên nghiệp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị “thiết kế văn phòng” nói riêng và “thiết kế nội thất” nói chung. Chính vì vậy để tìm kiếm được đơn vị thiết kế đẹp và uy tín là điều khá khó khăn với khách hàng.

Bằng lòng tin, thương hiệu 20 năm trên thị trường Việt Nam và bằng những sản phẩm thực tế mà chúng tôi đã và đang thực hiện chính là “liều thuốc” tốt nhất dành cho quý công ty quyết định lựa chọn Vietnamarch hay không.

>>> Xem thêm: Báo giá thiết kế văn phòng coworking space

Và nếu như, bạn cần tư vấn hay tìm kiểu kỹ hơn chi tiết về doanh nghiệp cũng như tư vấn về phong cách thiết kế phù hợp nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tel: 024.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)

Website: vietnamarch.com.vn

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

 

Sửa lần cuối: Friday, 04 September 2020 08:33