Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Lắp đặt bàn thờ treo tường BTT 04 cho chung cư tại Hà Nam

Đánh giá
(0 votes)

1.Thông tin về mẫu bàn thờ treo tường BTT 04

Khi mua hàng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là yêu cầu đầu tiên và khá cần thiết của khách hàng. Vì là một sản phẩm mang yếu tố tâm linh nên với mặt hàng này chúng tôi càng chú ý hơn về nguồn gốc các loại gỗ và phụ kiện bàn thờ đi kèm. Bàn thờ treo được đo đóng trực tiếp tại Xưởng sản xuất bàn thờ Nguyễn Xiển và mong muốn cho ra đời những mẫu thiết kế đẹp và tiện ích hơn nữa từ đội ngũ kiến trúc sư làm việc tại văn phòng 61 Nguyễn Xiển.

Với chất liệu gỗ : Hiện nay chất liệu gỗ gõ đang được ưa chuộng bởi tính bền đẹp, dễ thích nghi với nhiều môi trường khí hậu khắc nghiệt và đặc biệt khá dễ chế tác thành những đường cong mềm mại hay chạm trổ thành hoa văn cầu kỳ phức tạp. Do đó ưu tiên hàng đầu là bàn thờ bằng gỗ gõ cao cấp với những đường vân tuyệt đẹp. Chúng tôi chọn những trác gỗ lớn có u nối hiếm hoi để mang đến những mẫu ban thờ đẹp cho khách hàng.

lap-ban-tho-cho -vinhome-greenbay-me-tri-nam-tu-liem02

Điểm đặc biệt của mẫu bàn thờ treo tường BTT 04 đó là chân bàn thờ được thiết kế khá độc đáo và chuyên biệt cho nhà chung cư.Nhìn từ dưới lên sẽ thấy không gian đẹp và sang trọng. Chân bàn thờ khá đẹp và làm cho không gian thêm .

►Chế Độ Bảo Hành:

Bảo hành dài hạn:15 năm

►Phương thức vận chuyển:

Giao hàng tận nơi- Lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội

►Ưu đãi

Thiết kế bàn thờ chuẩn phong thủy.

Tư vấn miễn phí 24/7

Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu cao trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều. Chính sách bán buôn áp dụng cho đơn hàng thỏa mãn theo yêu cầu.

2. Liên hệ địa chỉ mua bàn thờ cao cấp tại 61 Nguyễn Xiển giá tốt nhất thị trường

Vietnamarch đã chính thức ra mắt và phân phối sản phẩm bàn thờ tại các showroom và cửa hàng thuộc các hệ thống trên toàn quốc với hàng ngàn các mẫu bàn thờ đẹp chất lượng cao cấp : bàn thờ đứng, bàn thờ treo, bàn thờ truyền thốngban  thờ hiện đạitủ thờ cao cấp…để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng quên gọi cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cho quý vị về màu sắc, kích thước phù hợp phong thủy với từng cung mệnh của gia chủ.