Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Kinh nghiệm mua bàn thờ gia tiên treo tường

Đánh giá
(0 votes)

Để có thể chọn được mẫu bàn thờ gia tiên treo tường thì rõ ràng chúng ta cần có sự chuẩn bị trước  cân thận và chu đáo . Đây sẽ là những kinh nghiệm quý báu mà các khách hàng cần chú ý khi mua bàn thờ .

1.Chuẩn bị trước vị trí và hướng của bàn thờ

Đây là hai thứ vô cùng quan trọng trước khi bạn đi mua bàn thờ bởi chúng sẽ mang tới nhiều tài lộc hay tán tài tán lộc cho gia chủ.Thông thường những gia đình cẩn thận thì họ có thể nhờ thầy chọn hướng cho ban thờ nhà mình . Nhất vị nhị hướng là câu nói quen thuộc và chưa bao giờ là sai trong cuộc sống. Điều gì cũng cần phải tìm hiểu và cân nhắc trước khi được thực hiện / Đặc biệt là đối với bàn thờ . Nhất là bàn thờ treo tường thì càng cần phải tìm hiểu rõ ràng vị trí và hướng như thế nào cho phù hợp nhất

2. Xem kích thước nơi đặt bàn thờ để chọn kích thước bàn thờ chuẩn xác nhất

 

Kích thước nơi đặt bàn thờ to hay nhỏ, cần được đo đạc cẩn thận và đưa ra thông số cho ngườu bán họ sẽ tư vấn cho . Những mẫu bàn thờ như thế nào sẽ hợp với không gian đó trong gia đình bạn .

Thông thường bàn thờ cũng được làm chuẩn thước lỗ ban, rơi vào những cung tài lộc như 81x41, 88x48, 97x56...là những cung số đẹp của bàn thờ . Do đó người bán hàng sẽ tư vấn kích cỡ phù hợp cho gia đình bạn.

>>>Mẫu bàn thờ đứng phù hợp với nội thất phòng thờ hiện đại trong từ đường

3.Màu sắc bàn thờ

Màu bàn thờ sẽ mang lại cho gia chủ sự hài hòa cho không gian. Màu bàn thờ không nên chọn màu quá sáng khiến cho không gian bị mất đi sự cân bằng và tôn nghiêm. Màu bàn thờ thường được chọn có 3 màu cơ bản: Màu óc cho sang trọng , màu cánh gián và màu trần sồi .

Gia chủ nên chọn màu sắc sao cho phù hợp hài hòa với gam màu của nội thất tạo nên không gian đầy tính thẩm mỹ

>>>

 

Sửa lần cuối: Tuesday, 17 September 2019 08:18