Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Mua đồ nội thất tháng cô hồn - nên hay không?

Đánh giá
(0 votes)

Tháng 7 âm lịch năm 2022 sắp tới có nhiều câu hỏi liên quan tới mua nội thất vào tháng cô hồn có nên không? Trong bài viết này chúng tôi lí giải điều này để giúp bạn đọc có sự lựa chọn đúng đắn nhé.

1.Lầm tưởng về tháng cô hồn không phải ai cũng biết

 Lý do thagns 7 ấm được gọi là tháng cô hồn được bắt nguồn từ Đạo giáo của người Trung Quốc với quan niệm rằng: Từ ngày 2/7 Âm lịch, Diêm Vương sẽ bắt đầu mở Quỷ Môn Quan cho quỷ đói được trở về dương gian. Sau đó cánh cửa sẽ đóng lại đúng vào đêm 14/7 Âm lịch.

Con người gồm hai phần – hồn và xác. Khi mất đi, nếu làm nhiều việc tốt, sẽ được đầu thai kiếp khác làm người. Ngược lại, nếu làm điều xấu, tùy theo các mức độ mà bị đầy xuống địa ngục, nhẹ hơn thì đầu thai làm súc sinh và nhẹ nhất làm ngạ quỷ. Ngạ quỷ luôn luôn đói khát, sống ở nơi bẩn thỉu gọi là quỷ đói hay cô hồn.

Hằng năm cứ Tháng 7 âm lịch, các cô hồn này được phép trở về dương gian trong 12 ngày. Vì không có người thờ cúng, không có nhà để về nên những cô hồn này sẽ vất vưởng, lang thang khắp nơi để quậy phá, trêu trọc người còn sống. Chính vì thế, vào tháng 7, mọi người thường cúng rất nhiều đồ ăn như cháo, gạo, bánh kẹo, trái cây… để quỷ đói được ăn no, không nhũng nhiễu và quấy phá cuộc sống của mình.

Có nên thiết kế nội thất văn phòng vào tháng cô hồn?

Theo quan niệm của nhiều gia đình Việt, việc cúng cô hồn không chỉ để khỏi bị quấy phá, mà vì muốn làm phúc, giúp những cô hồn ít ra cũng có một ngày được no nê, đỡ tủi phận. 

Nhưng tháng 7 âm cũng là tháng Vu Lan báo hiếu nên đây cũng là tháng mang ý nghĩa lớn về tình mẫu tử, tình cha con . Do vậy mọi người nên hiểu theo nghĩa tích cực này . 

2.Có nên mua đồ nội thất trong tháng cô hồn

THáng cô hồn ai cũng kiêng nhưng cần thiết thì vẫn nên mua . Và đặc biệt là nếu mua thì vẫn có cách để cho mọi người an tâm.

Khách hàng vẫn có thể mua sắm những món đồ mà mình thích trong tháng 7 âm lịch bằng những cách dưới đây.

Trong nửa cuối tháng 7 âm có thể mua sắm những món đồ mà mình muốn.Có nhiều chương trình ưu đãi của các công ty để kich cầu mua sắm do vậy nếu bạn mua được trong thời gian này hoặc cọc tiền trước để nhận hàng vào cuối tháng .

Đối với các đơn vị bán các đồ nội thất dành cho văn phòng và gia đình : Bàn thờ, tủ , ghế ...cũng như  Đối với đơn vị thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế kiến trúc( nhà thờ họ ) ... ..., ...thì sẽ có nhiều ưu đãi vô cùng . Do vậy hãy tranh thủ dịp này để tận dụng mua được đồ vật ưng ý .

 

 

Sửa lần cuối: Wednesday, 22 June 2022 15:57

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho