Logo
Print this page

Ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty

Đánh giá
(0 votes)

Hiện nay, việc đặt ban thờ treo tường ở văn phòng khá phổ biến với những người kinh doanh, công ty hay doanh nghiệp. Việc lựa chọn ban thờ đẹp, chất lượng tốt, hợp phong thủy sẽ mang lại vượng khí tài lộc cho doanh nghiệp. Bài viết dưới đây giới thiệu tới bạn những mẫu ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty, ưu điểm và cách bài trí hợp phong thủy.

 

Ưu điểm của ban thờ treo tường gỗ sồi

 

Gỗ sồi có cấu trúc “dạng chai” với các tế bào gỗ gắn kết chặt chẽ không cho nước thấm qua. Nhờ khả năng không bị thấm thấu của chất liệu gỗ sồi có nên sau khi ban thờ treo tường gỗ sồi được hoàn thiện sẽ có bề mặt chắc chắn, không nứt vỡ hay cong vênh.

Ban thờ làm từ gỗ sồi sẽ rất chắc, cứng và nặng. Khi qua xử lý, ban thờ chất liệu gỗ này sẽ không bị mối mọt. Gỗ sồi có độ bền tốt sau khi thành phẩm có thể sử dụng từ 15-20 năm.

Sản phẩm bàn thờ treo tường gỗ sồi có giá cả hợp lý nên được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn.

 

Cách bài trí ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty đúng phong thủy

 

Lựa chọn vị trí đặt ban thờ treo tường cho Công ty hợp phong thủy cần lưu ý những điều sau:

- Nên đặt ban thờ ở nơi cao, yên tĩnh, tránh đặt ở lối đi lại ồn ào.

- Không nên lựa chọn vị trí đặt ban thờ ngược hướng với văn phòng

- Không nên đặt ban thờ ở nơi ánh nắng trực tiếp chiếu vào

- Không nên đặt ban thờ ở gần nhà tắm nhà vệ sinh làm mất đi sự tôn nghiêm trong không gian thờ cúng

- Thường xuyên lau dọn để đảm bảo ban thờ thường xuyên được giữ gìn sạch sẽ

 

5 mẫu ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty

 

Ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi hiện đang là một trong những mẫu bàn thờ hot cho công ty, doanh nghiệp hiện nay.

 

Mẫu ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty

 

 

 

Đây là mẫu bàn thờ treo tường văn phòng chất liệu gỗ sồi được sơn phủ mờ. Có 3 loại màu sơn phủ để bạn chọn lựa. Ban thờ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh nhã, có tai uốn cong mang đến vẻ đẹp sang trọng và lịch sự cho doanh nghiệp. Đây thực sự là một mẫu ban thờ rất hút mắt và ấn tượng đối với người nhìn.

 

 

Mẫu ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty có ngăn kéo 

 

Đây là mẫu bàn thờ gỗ sồi treo tường có ngăn kéo được hoàn thiện theo tỷ lệ vàng. Chất liệu gỗ sồi được lựa chọn từ những thân cây gỗ có tuổi đời trên 80 tuổi. Lựa chọn phần gỗ chất nhất giữa lõi và vỏ để đảm bảo sự bền chắc, khả năng chống mối mọt tự nhiên.

 

Mẫu ban thờ treo tường gỗ sồi siêu đẹp cho Công ty

Mẫu bàn thờ treo tường gỗ sồi này được thiết kế hiện đại, dạng hình hộp vững chắc với giá đỡ đằng sau. Hai bên ban thờ là vách ngăn họa tiết ô chữ thập độc đáo.

 

Mẫu ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty màu đen sang trọng, huyền bí

Mẫu ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty màu đen sang trọng, huyền bí đan xen chút hoài cổ. Mặt bàn thờ được thiết kế hình cuốn thư cách điệu.

 

Mẫu ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty chữ “Phúc” cách điệu 

Mẫu ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty chữ “Phúc” cách điệu làm bằng nhôm nổi lạ mắt ấn tượng. Ban thờ có tông màu sáng, kiểu dángthiết kế hiện đại với phía dưới có dạng hộp.

 

Nên mua ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty ở đâu?

 

Vietnamarch chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thi công và thiết kế nội thất, chúng tôi tin rằng sẽ đem lại cho quý khách hàng những mẫu ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty, chuẩn phong thủy đáp ứng lại sự tin cậy của quý khách hàng khi tìm đến công ty chúng tôi.

Hãy gọi cho chúng tôi – Chuyên viên Vietnamarch sẽ tư vấn về mẫu ban thờ treo tường đẹp gỗ sồi cho Công ty, phù hợp nhất, tốt nhất đến quý khách hàng.

Công ty Kiến trúc - Nội thất Vietnamarch 0904202880

Sửa lần cuối: Chủ nhật, 17 Tháng 4 2022 04:29