Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Các quy tắc cần biết cho người mới vào làm trong coworking space

Đánh giá
(0 votes)

 

Coworking space đang thu hút các chuyên gia và các công ty khởi nghiệp độc lập vì nhiều lý do: Không gian làm việc chung rẻ hơn văn phòng truyền thống, thường cung cấp tiện nghi tốt hơn và cung cấp cơ hội tốt hơn cho giao tiếp xã hội. So với làm việc tại nhà, coworking space thúc đẩy năng suất và cho phép công nhân kết nối với nhau. Không có gì ngạc nhiên khi  đó chính là xu hướng không thể chối cãi cho sự xuất hiện của nó .

Giống như trong trường hợp với một tập đoàn lớn, không gian làm việc chung dựa trên bộ quy tắc ứng xử, có thể được hiểu hoặc đặt ra rõ ràng. Đó dường như là quy định ngầm mà ai bước vào không gian này đều nên tuân thủ thể hiện mình là một người có văn hóa .

1. Tôn trọng ranh giới làm việc trong không gian làm việc chung
Cả về mức độ thể chất và tình cảm, bạn nên chú ý đến không gian của người khác. Ví dụ: không gian làm việc của người khác bạ nên tôn trọng.Ngay cả việc mượn đồ dùng cá nhân cũng cần có phép lịch sự và để ý tới nếu họ đang thực sự bận rộn nên tránh ra cho tới khi họ có thời gian đê tiếp chuyện với bạn nhiều hơn.

Ở mỗi cowoking space thì đều có thiết kế văn phòng thích hợp cho những ai muốn làm việc riêng độc lập, do vậy khi đi vào những nơi này bạn cần tuyệt đối tôn trọng ranh giới làm việc chung đó .

Các quy tắc cần biết cho người mới vào làm trong coworking space

2. Giảm tiếng ồn

Nếu bạn cần gọi điện thoại, hãy sử dụng buồng điện thoại , bước ra hành lang hoặc đi bộ. Trong khi làm việc nhóm hoặc nhóm, hãy nhớ giữ tiếng ồn ở mức độ tôn trọng vì những người khác đang sử dụng cùng một không gian cho công việc cá nhân.

Các quy tắc cần biết cho người mới vào làm trong coworking space

Sử dụng tai nghe để phát nhạc thay vì mở nhạc  từ loa máy tính sẽ khiến nhiều người đang tập trung làm việc cảm thấy bị phiền nhiễu. Mọi người đều hiểu rằng một số mức độ nhiễu nền có thể chấp nhận được trong các không gian làm việc chung, nhưng phải hợp lý về mức độ tiếng ồn bạn tạo ra.

2.Nên cân nhắc đủ thời gian cho phép tiếp khách
Bằng cách kéo dài cuộc họp khách hàng của bạn hoặc mất quá nhiều thời gian để kết thúc cuộc gọi, có lẽ bạn sẽ gây ra sự chậm trễ cho những người khác cần sử dụng không gian thuê đó.  Đó là lý do tại sao quản lý thời gian là rất quan trọng khi đặt phòng họp trong không gian làm việc chung.

3.Dọn dẹp nơi ngồi làm việc của bạn sao cho gọn gàng ngăn nắp

Bạn biết câu nói này không: "Sạch sẽ bên cạnh sự tin kính." Câu châm ngôn này đặc biệt quan trọng trong các không gian làm việc chung, nơi hàng chục người chia sẻ một khu vực. Bởi vì các thành viên  đến và đi suốt cả ngày, bạn nên đảm bảo giữ cho nơi làm việc riêng  của bạn sạch sẽ và gọn gàng. Không ai thích đối phó với một mớ hỗn độn bị bỏ lại bởi một đồng nghiệp trước đó, vì vậy hãy đảm bảo ném cốc cà phê và khăn ăn dự phòng trước khi rời đi.

4. Tuân theo nguyên tắc trong cowoking space

‍Nếu không gian văn phòng chia sẻ của bạn có một bộ quy tắc, hãy tuân theo chúng. Theo nguyên tắc chung, hãy đối xử với không gian như bạn muốn nó được xử lý. Điều này có nghĩa là chỉ ăn ở những khu vực được chỉ định, theo dõi chính sách của khách và hút thuốc bên ngoài. Và trong khi điều này không cần phải nói, hãy tránh hành vi phân biệt đối xử và quấy rối đối với những người làm việc tự do của bạn, đó cũng là không gian của họ.

Sửa lần cuối: Tuesday, 27 August 2019 09:34

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho