Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Ái ngại khi trang phục bàn thờ cho Hoàng Thùy đi vào chung kết

Đánh giá
(0 votes)

Có nhiều điều kì lạ trên thế giới này lăm.Nhiều tai tiếng từ showbit có khi lại thành người của công chúng và được nổi tiếng lây trên các mặt báo. Chả thế mà nhiều người cũng đã chọn cách đó để được nổi tiếng đấy thôi.Tuy nhiên sự việc hot hiện nay mới được cập nhật là liệu trang phục bàn thờ gây tranh cãi rầm rộ trên mạng xã hội có đi vào chung kết mà Hoàng Thùy sẽ mặc nó đi thi hay không là vấn đề nóng bỏng chưa bao giờ nguôi từ lâu nay.

 trang-phuc-ban-tho

Có nhiều lo ngại từ việc trang phục bàn thờ, trên đó mô tả các đồ thờ cúng cần có của một ban thờ cơ bản, được quá nhiều ưu ái từ sự bình chọn của cộng đồng mạng.Tuy nhiên cái gì cũng nên nhìn từ hai phía mà ra.Một sự bình chọn không phải tất cả đều đến từ sự yêu thích thật sự.Đó có thể là cách làm ăn , cách PA không hề có thực tế . Đơn giản như việc bạn sẵn sàng cày view cho youtobe nếu có lợi nhuận đúng không nào? Tại sao một bộ trang phục bị phản ứng không hề nhẹ từ khán gir, trở thành phong trào phản đối của phần lớn comment mà lại có đươc sự úng hộ khá lớn của nhiều người , là câu hỏi mà chúng ta nên đặt ra khi tiếp cận với bất kì một vấn đề nào khác nữa .

 

Về những lo ngại này, giám khảo cuộc thi - nhà thiết kế Thuận Việt cho biết: “Theo quy định từ ban tổ chức, kết quả top 5 khán giả bình chọn ban giám khảo không can thiệp vào và đương nhiên họ được vào thẳng vòng chung kết (vòng thuyết trình). Tuy nhiên, đến vòng chung kết, ban giám khảo sẽ là người dùng hết chuyên môn (sau khi nghe thí sinh thuyết trình) để quyết định mẫu nào xứng đáng vào top 3. Kết quả này sẽ không còn phụ thuộc vào khán giả bình chọn nữa. Và top 3 vẫn có thể gây tranh cãi như trường hợp thiết kế Bánh mì của H’Hen Niê năm 2018. Nhưng khó có thể gây tranh cãi lớn và gây bất bình cho mọi người”.


Trước câu hỏi liệu Bàn thờ có có đi cùng Hoàng Thùy đến Miss Universe 2019, và có thể vào top 3 để gây nên những tranh luận, phản đối từ khán giả? Một thành viên giám khảo cho rằng: “Chỉ có thể gây tranh luận nhẹ như Bánh mì  chứ để mọi người phản đối, tranh cãi gay gắt như Bàn thờ thì khó và hoàn toàn không nên. Bàn thờ có đi cùng Hoàng Thùy đến Miss Universe 2019 hay không hãy đợi kết quả sau ngày 23.7".

Nguồn báo thanhnien.vn

Chính vì điều đó , sự thu hút của cuộc thi cũng trở nên thú vị hơn nhờ sự phản ứng hai chiều mạnh mẽ đến từ bàn phím ảo.Chúng ta phải chờ đợi diễn biến cuối cùng như thế nào mà thôi.

 

 

Sửa lần cuối: Thứ tư, 24 Tháng 7 2019 04:10

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho