Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Mẫu bàn thờ tối giản siêu đẹp cho phòng khách chung cư hiện đại

Đánh giá
(0 votes)

 Một trong những mẫu bàn thờ đẹp và vô cùng ấn tượng bới sự tối giản đến mức tinh tế . Có lẽ trong thế giới văn minh này, bàn thờ cũng theo thời đại mới, cũng có những trải nghiệm thú vị với nhiều hình thức mẫu mã khác nhau. Mẫu bàn thờ treo 01 này mang lại cho bạn sự rung động lạ kỳ bởi tính đơn giản và thanh khiết trong cấu trúc được hình thành. Hãy chiêm ngưỡng mẫu bàn thờ cho chung cư hiện đại này ngay sau đây để cảm nhận được nét đẹp hiếm có của nó nhé.

1.Thiết kế mẫu bàn thờ đẹp BTT 01 cho chung cư

Khác hẳn với sự nặng nề sơn son thieps vàng ngày xưa, mẫu bàn thờ này mang lại một luồng gió mới phảng phất trong không gian hoài niệm của quá khứ xưa cũ. Đã xa rồi cái thời bàn thờ đấu cũng chỉ một mẫu đó, màu đó , gỗ đó...Giờ đây trong không gian hiện đại, bàn thờ treo tường cũng được biến tấu với nhiều hình thức khác nhau mang lại nhiều hình ảnh đẹp cho phong  thờ tâm linh

 

Muốn mua được bàn thờ có kích thước chuẩn: trước tiên phải xác định được diện tích và vị trí đặt ban thờ trong phòng khách hay phòng thờ riêng. Sau đó nhờ sự tư vấn của nhân viên bán bàn thờ am hiểu về phong thủy và thước lỗ ban, kích thước bàn thờ phù hợp được đo trên những cung số mang tài lộc tới cho gia đình.

Thông thường kích thước bàn thờ là 880mmx480mm. Ngoài ra Vietnamarch còn có sẵn nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian thờ phụng của từng gia đình

Với kích cỡ 880mmx480mm, tại bàn thờ đẹp Nguyễn XIển được báo giá: 3,5-6.7 triệu tùy chất liệu gỗ làm ban thờ.

Mẫu bàn thờ tối giản siêu đẹp cho phòng khách chung cư hiện đại

Về màu săc ban thờ có 3 mầu cơ bản: màu gỗ óc chó sang trọng, màu nâu trầm cánh gián thông dụng và màu trần sồi đơn giản.

Mẫu bàn thờ này cso cấu tạo khá đơn giản, gồm một mặt phẳng để đồ thờ và bát hương, mặt phằng đứng áp sát tường chắc chắn với trang trí hai bên bàn thờ khá đơn giản mà không kém phần tinh tế bởi những nét chấm phá khá điêu luyện. mẫu bàn thờ này mang lại cho không  gian phòng thờ sự đơn giản và tĩnh lặng, rất phù hợp với những không gian nhỏ ở chung cư ngày nay.

Những hình ảnh thật được chúng tôi ghi lại ngay tại showroom Nguyễn Xiển- Nơi cung cấp bộ sưu tập những mẫu bàn thờ treo tường chỉ dành riêng cho không gian hiện đại và sang trọng. 

 

Mẫu bàn thờ tối giản siêu đẹp cho phòng khách chung cư hiện đại

Được tạo thành từ chất liệu gỗ gõ cao cấp và gỗ sồi, bàn thờ treo btt 01 mang tới cho gia đình bạn vẻ đẹp đẳng cấp , không bao giờ mai một hay bị lỗi mốt bởi tính đơn giản là tuyệt đối .

2. Liên hệ địa chỉ mua bàn thờ cao cấp tại 61 Nguyễn Xiển giá tốt nhất thị trường


Vietnamarch đã chính thức ra mắt và phân phối sản phẩm bàn thờ tại các showroom và cửa hàng thuộc các hệ thống trên toàn quốc với hàng ngàn các mẫu bàn thờ đẹp chất lượng cao cấp : bàn thờ đứng, bàn thờ treo, bàn thờ truyền thống, ban thờ hiện đại, tủ thờ cao cấp…để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng quên gọi cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cho quý vị về màu sắc, kích thước phù hợp phong thủy với từng cung mệnh của gia chủ.

Sửa lần cuối: Thursday, 23 May 2019 09:01

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho