Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Thi công trần thạch cao cho quán Karaoke đẹp lộng lẫy

Đánh giá
(0 votes)

Ngày nay việc sử dụng những cách trang trí trần thạch cao là một yêu cầu thiết yếu không chỉ là trang trí trần nhà dân dụng, từ nhà thường cho tới nhà biệt thự thì càng cần thiết phải có trần thạch cao . Ngay cả quán Karaoke thì việc bạn cần tân trang và làm mới trần thạch cao cũng mang lại ve ngoài mới mẻ sang trọng và thu hút khách tới đây .

1.Sự cần thiết trần thạch cao trong quán karaoke

Về mặt thẩm mỹ: quán karaoke luôn luôn mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm về loại hình dịch vụ sang trọng và thụ hưởng của co người nên đẹp là yếu tố không thể tách rời trong mọi hành động cũng như trong thiết kế của quán hát. Trong thời đại ngày nay để có thể mang lại không gian mới cho quán hát, thu hút khách hàng thì chỉ có trần thạch cao giải quyết được điều đó.

Không chỉ làm trần sang trong mà việc đưa vào thiết kế phòng hát những chi tiết như phào chỉ cũng là một trong những điều tạo nên sự đẳng cấp cho không gian này.

 

Thi công trần thạch cao cho quán Karaoke đẹp lộng lẫy

ĐỒn thời bên cạnh đó có nhiều chi tiết mạ vàng được dán lên tường nhà sẽ làm cho phòng hát được nâng lên tầng đẳng cấp mới ,chất lượng hơn và sang trọng hơn nhiều lần

Về mặt lợi ích khi sử dụng: tran thach cao có một ưu điểm vô cùng lớn là chúng có khả năng tách âm va tiêu âm cực kỳ tốt. Nhờ có cấu tạo tấm thạch cao gồm nhiều lớp bông thạch cao cách âm nên việc hát hò luôn tạo ra những âm thanh khá lớn làm ảnh hưởng đến người khác và đến môi trừng xung quanh, điều này sẽ được giải quyết khi bạn làm trần thạch cao cách âm  hiệu quả. Mọi người có thê thoải mái hát hò giữa đêm mà không lo bị ảnh hưởng bởi người xung quanh. 

Thêm vào đó bạn cũng nên thiết kê trần thạch cao cách điện và chống cháy hiệu quả. rất nhiều trường hợp cháy nhà hát, cháy phòng karaoke là do họ không được thiết kế đúng tiêu chuẩn nên dẫn tới xảy ra nhiêu tình trạng đang tiếc, có thể khiến cho nhiều người thiệt mạng , làm hư hại đến uy tin của nhà hát. Do đó bạn không nên tiếc tiền đầu tư một cấu trúc nhà hoàn hảo và đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng khi tham dự vào không gian nhà hàng của mình. 

Khi nhà hàng được đầu tư quán hát đẹp thì giá trị cũng vì thê mà được nâng tầm cao mới và được nhiều đối tượng khách cao cấp ghé thăm. DO đó lợi nhuận sẽ được tăng cao

 

Thi công trần thạch cao cho quán Karaoke đẹp lộng lẫy

 

 

2. Thông tin đơn vị thi công.


Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công trần, tường thạch cao cho các công trình nhà ở dân dụng, các công trình thương mại, quán cafe, nhà hàng, quán karaoke, công trình cộng đồng: trường học, bệnh viện .... vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất.

Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 04.66812328 – 04.22434597

Hệ thống Website: www.tranthachcaohanoi.vn – www.tranvachthachcao.vn – www.vietnamarch.com.vn

Khánh Huyền

 

 

Sửa lần cuối: Thursday, 09 May 2019 07:11

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho