Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Thiết kế nhà thờ họ bê tông giả gỗ sang trọng bậc nhất rộng nghìn mét chỉ 1 tỷ đồng

Đánh giá
(1 Vote)

Chúng tôi vừa thiết kế xong một công trình nhà thờ họ bê tông giả gỗ sang trọng vào hàng bậc nhất với suất đầu tư chi tầm 1 tỷ đồng diện tích rộng cả nghìn mét vuông với sân vườn sang trọng và độc đáo chưa từng thấy. Phải nói rằng các kiến trúc sư cần có sự cân nhắc vô cùng cẩn thận để có thể đưa ra được bản dự toán hoàn hảo và chi tiết tới từng điểm nhỏ nhất . Mẫu nhà thờ họ này được xây dựng 3 gian hai mái đơn giản nhưng với lợi thế khuôn viên khá rộng  xây sân vườn thì rõ ràng đây là một mẫu nhà từ đường sẽ mang lại sự thú vị bất ngờ cho bạn đọc.

1.Thiết kế sang trọng nhà thờ họ giá rẻ mà độc đáo

Nhìn tổng quát nhà thờ họ 3 gian hai mái khá đơn giản, với chất liệu bê tông giả gỗ mà có lẽ nhìn bên ngoài không ai có thể đoán ra được nó bằng chất liệu như thế nào. Chất liệu này ưu điểm hơn hẳn so với những chất liệu bằng gỗ vì giá thành rẻ gấp đôi mà khá bền theo năm tháng .Tìm được đội thợ tay nghề cao thì chắc chắn sẽ hoàn thiện một ngôi nhà thờ họ đẹp như thế này.

 

ĐIểm chú ý khi bước vào khuôn viên này là cách trang trí thế hiện đẳng cấp của gia chủ. hai bên cột đồng trụ sơn vàng giả gỗ , có câu đối ý nghĩa hai bên. Cột lửa nhà thờ họ mang ý nghĩa sừng sững uy nghiêm như tính chất nhà thờ sang trọng của vua chúa ngày xưa. Các phần còn lại được sơn giả màu gỗ đỏ đậm , từ diềm mái cho tới dui hoành được chau chuốt tỉ mẩn từng bước một.

 

Bên trong nhà thờ họ được chạm khắc rồng phượng uy nghiêm với những chi tiết nhỏ tinh tế . Màu sơn bóng đẹp và bền bỉ đảm bảo một không gian trang nghiêm và thực sự uy nghi. Những dòng chữ trên nóc nhà thờ họ được làm theo ý gia chủ hoặc kiến trúc sư thiết kế tư vấn sao cho có ý nghĩa về mặt tinh thần tốt nhất mang lại phong thủy thịnh vượng cho dòng họ.

 

Theo ý muốn gia chủ, nhà thờ họ được thiết kế sơn son thiếp vàng , thể hiện phong thái quyền quý như bậc vương giả ngày xưa tạo ân tượng về một không gian xa hoa và hoài niệm. Với thiết kế đẹp , nhà thờ họ này xứng đáng là nơi chốn tâm linh cho mọi người , cùng là nơi để con cháu chiêm ngưỡng một công trình của cả dòng tộc.

 

Nếu bạn chiêm ngưỡng video sau sẽ thấy trọn vẹn được vẻ đẹp hoàn my với những bức tranh sơn đồng tuyệt sắc, mà ai bước chân vào nơi đây cũng sẽ choáng ngợp trước sự đầu tư của gia chủ

 

 

 

Tham khảo đầy đủ công trình ở đây:https://vietnamarch.com.vn/thiet-ke-kien-truc/thiet-ke-nha-tho-ho/
Sửa lần cuối: Wednesday, 08 May 2019 04:17

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho