Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Thưởng thức mẫu trần thạch cao phòng khách phong cách hiện đại

Đánh giá
(0 votes)

Trên thị trường hiện nay, xu hướng thiết kế Trần thạch cao phòng khách hiện đại đang trở thành một làn sóng to lớn trong thiết kế nhà ở, mang lại sự tươi mới hơn, khác biệt hơn. Đi cùng phong cách thiết kế ấy, đọi ngũ kiến trúc sư Vietnamarch đã luôn luôn nỗ lực ngày đêm với mong muốn cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc nhất thỏa mãn yêu cầu sử dụng của khách hàng. Với những mẫu trần thạch cao phòng khách dưới đây chính là minh chứng chính xác nhất cho điều đó, mời bạn đọc cùng thường thức.

Xem thêm: Một số mẫu trần thạch cao phòng ngủ cổ điển đẹp hút hồn

1.Không gian phòng khách sang trọng với trần thạch cao.

Điểm nổi trội của trần thạch cao đó là có thể ứng dụng vào nhiều mẫu nhà với diện tích lớn nhỏ khác nhau. Và tùy thuộc vào nhu cầu dùng và sở thích của gia chủ, đội ngũ KTS sẽ mang đến những mẫu trần phù hợp và chất lượng nhất. Đối với phòng khách này, tại trần nhà được chọn cùng một sắc trắng mà không có thêm sự phối hợp nào nữa.

2.Phòng khách đẹp mắt với tông trắng tinh khôi.

Với phòng khách này thực sự nổi bật lên với một màu trắng tinh tế và những chiếc đèn trần lõm thắp sáng như tạo lên một khung cảnh tuyệt vời. Trần thạch cao ở đây được thiết kế thực sự giản đơn và không rờm rà chi tiết dù vậy vẫn giúp tôn lên được nét đẳng cấp của không gian phòng khách.

3.kết hợp các loại trần thạch cao trong phòng khách.

Với phòng khách này được đội ngũ KTS phối hợp giữa một số mẫu lại với nhau. Trần dạng gộp ô như vậy sẽ đem đến sự lạ mắt hơn. Chiếc đèn chùm ở trung tâm trần sẽ tạo lên điểm nhấn cực kỳ lôi cuốn cho phòng khách.

Định hướng hiện đại sẽ khiến các bạn dễ dàng thể hiện tính cách và phù hợp với sở thích của bản thân. Với nét đẹp được tạo lên từ những trần thạch cao nơi phòng khách phối hợp hài hòa cùng các đồ dùng bày trí khác như ghế sofa, tủ kệ hoặc bình hoa… sẽ mở ra một không gian phòng khách đẳng cấp và tiện nghi nhất.

Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo giống bên trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho