Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Một số mẫu trần thạch cao phòng ngủ cổ điển đẹp hút hồn

Đánh giá
(1 Vote)

Phong cách sang trọng chính là một trong những cách trang trí nội thất khá phổ biến hiện nay mà hầu hết mọi người mong muốn có được. Nằm trong những định hướng có khả năng biểu hiện ra nó là sự sắp xếp phòng ngủ của mình nhờ các mẫu trần thạch cao cổ điển. Với loại trần thạch cao này sẽ giúp căn nhà của gia đình bạn sẽ toát lên vẻ đẹp mới mẻ đầy quý phái so với những căn nhà thông thường khác. Sau đây chúng tôi xin gửi tới bạn đọc những mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hút hồn do những kiến trúc sư Vietnamarch thiết kế và thi công. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

Xem thêm: Ngắm nhìn mẫu trần thạch cao kết hợp đèn chùm phá cách cho không gian sống của bạn

1.Đánh giá tổng quát.

Với những năm xây dựng thời gian qua chúng tôi đưa ra nhận định rằng xu hướng này có mật độ ở mức vừa phải. Nhờ những nét mới mẻ tuyệt vời của nó rất đặc biệt nếu cùng với sở thích của gia đình. Không giống như phòng ngủ thiết kế hiện đại với trần thạch cao phòng ngủ cổ điển yêu cầu sự cẩn trọng cực kỳ cao, cùng với đường nét hoàn mỹ trong mỗi chi tiết.

2.Phương án thiết kế.

Tùy vào mặt bằng đối với phòng ngủ theo phong cách cổ điển thường có dạng hình vuông hay hình chữ nhật, theo đó trần thạch cao phòng ngủ cũng sẽ thiết kế theo những hình khối này. Hầu hết hình dáng này làm được sự cân đối và vô cùng dễ phối đồ nội thất.

Trần thạch cao phòng ngủ cổ điển thông thường có nhiều tạo hình đường nét mềm mại hòa hợp, tông màu thường sử dụng là tông màu trung tính ví dụ như màu trắng, kem, vàng kem hoặc bạc. Phối hợp với đó là một số mẫu đèn chùm hoặc Đèn Led gam màu ấm, vừa đem đến phong cách hoàng gia vừa tạo nên sự ấm cúng, mới mẻ cho căn phòng của bạn. Một điều mà chủ nhà cần để ý đó là, khi chọn trần thạch cao phòng ngủ cổ điển thì hầu hết những đồ nội thất từ giường, kệ,.. cho đến rèm cửa đều phải được bố trí theo định hướng cổ điển. Như vậy thì mới tạo được sự đồng nhất và tăng tính mỹ quan tốt nhất cho phòng ngủ của bạn.

3.Một số mẫu thiết kế trần thạch cao phòng ngủ cổ điển đẹp.

Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho