Logo
Print this page

Ngắm nhìn mẫu trần thạch cao kết hợp đèn chùm phá cách cho không gian sống của bạn

Đánh giá
(1 Vote)

Trong trang trí nội thất hiện nay, phong cách xây dựng trần nhà sử dụng trần thạch cao đang có được sự hưởng ứng từ nhiều người. Mỗi một mẫu trần thạch cao khoác một phong cách khác nhau tuy nhiên đều hướng tới đích cuối cùng chính là có thể tô điểm cho căn nhà của bạn. Sự độc đáo đó còn được biểu hiện rõ nét khi có sự kết hợp hòa hợp giữa trần thạch cao phòng khách và những chiếc đèn chùm họa tiết cách điệu vô cùng quyến rũ. Dưới đây, Vietnamarch xin gửi đến bạn đọc các mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách kết hợp đèn chùm vô cùng đẹp tuyệt.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế mẫu trần thạch cao đẹp quyến rũ cho phòng ngủ của vợ chồng mới cưới

1.Mẫu trần thạch cao với đèn chùm cổ điển.

Với phòng khách trên đây được lựa chọn hướng cổ điển kết hợp với hiện đại rất khác lạ. Trần nhà được sử dụng mẫu trần thạch cao giật cấp phối hợp với trần phẳng. Thêm vào đó là những chiếc đèn chùm với xu hướng cổ điển tạo nét đẳng cấp vô cùng. Nhờ có các ưu điểm của mình, phong cách cổ điển ra đời từ lâu dù vậy theo thời gian xu hướng này vẫn giữ được cho mình vị trí chính trong các tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất.

Đến với không gian phòng khách này, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một phòng khách thực sự mới mẻ theo xu hướng cổ điển dưới những đôi tay của những nhà thi công tài hoa nhất. Đó là nét đặc biệt phía ở trần nhà khi phối hợp giữa Trần thạch cao cùng với chiếc đèn chùm có nét đẹp xa hoa sang trọng.

2.Mẫu trần thạch cao phòng khách với đèn chùm hiện đại.

Mẫu trần này rất phù hợp cho những ai là người năng động nhiệt huyết yêu thích nghệ thuật. Từ mọi điểm nhỏ ví dụ như cửa ra vào, tivi và ghế sofa cũng được lựa cẩn thận góp phần trang trí cho căn hộ của bạn.

Sự xuất hiện của chiếc đèn chùm phong cách thu hút trên góp phầntạo ra một môi trường rất tuyệt hảo cho những lý tưởng độc đáo được ra đời. Bạn cũng có thể sử dụng cùng với những chiếc đèn lõm gắn với trần thạch cao để tăng thêm sự phong phú cho không gian phòng khách thêm lung linh hơn.

Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.