Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Gợi ý cách tăng độ bền của các mẫu thạch cao vô cùng hiệu quả

Đánh giá
(1 Vote)

Hầu hết mẫu trần thạch cao đã quá thân thuộc với nhiều ngôi nhà, căn biệt thự hay villa. Chúng không chỉ đem đến cho căn hộ vẻ đẹp sang trọng hơn mà còn chống nóng rất tốt. Dù thế các công dụng đó không thể hiện hữu mãi cho dù nó có tốt đến thế nào. Chính vì vậy để làm cao hơn thời gian tồn tại của các mẫu trần thạch cao đẹp tuyệt vời này hôm nay Vietnamarch xin hướng dẫn các bạn cách tăng tuổi thọ cho các mẫu trần thạch cao nhà bạn.

Xem thêm: Thưởng thức mẫu trần thạch cao hiện đại đẹp mắt cho gia đình anh Tuấn – Hà Nội

1. Nguyên nhân làm giảm độ bền của trần thạch cao.

1.1. Độ ẩm và nước

Độ ẩm và nước chính là hai tác nhân đầu tiên trong vấn đề giảm sút tuổi thọ và làm hỏng vẻ đẹp của những công trình trần thạch cao. Khi có nước và độ ẩm cao sẽ khiến cho trần thạch cao trở nên vàng ố và hơn thế là bong tróc, có thể dẫn đến tình trạng gây rơi cả mảng lớn. Bởi vậy hãy để trần thạch cao xa nguồn nước hay dùng trần thạch cao có khả năng chống thấm nước cao.

1.2. Sai sót trong thiết kế thi công

Nếu bên thi công không có tay nghề thì trần thạch cao của họ cũng không thể có chất lượng tốt được. Dự án sẽ nhanh chóng bị bong chóc, bị vênh tấm thạch cao hoặc thậm chị là vỡ nứt.

2. Hướng dẫn cách bảo vệ cho trần thạch cao.

2.1. Giữ vệ sinh trần thạch cao sao cho thật sạch sẽ

Nếu mong muốn trần thạch cao gia đình bạn luôn bóng và đẹp như mới thì nên vệ sinh thường xuyên. Hãy sử dụng chổi mềm nối cán dài là có thể cuốn phăng bụi bẩn để có thể lấy lại mẫu Trần thạch cao hiện đại như mới cho nhà mình rồi.

2.2. Chống nước và chống ẩm

Đối với trần thạch cao hiện đại có các loại chính là: loại thường, loại chống nước, chống ẩm. Nếu nhà bạn không ẩm ướt gì thì nên dùng loại thường cũng đã có tuổi thọ đến 10-15 năm. Vietnamarch khuyên bạn không nên dùng loại chống nước mà chỉ cần sử dụng loại chống ẩm là được, vì loại chống nước có tình trạng bị nứt rất nhanh tính từ lúc bàn giao công trình cũng chỉ được chưa đến 1 năm là nứt. Chỉ nên dùng loại chống nước khi mà nhà bạn nhiễm nước nhiều.

2.3. Để ý hơn đến quá trình thi công lắp đặt

- Với loại trần chìm: Khoảng cách giữa các ty treo tối đa là 120cm. Xử lý các mối nối giữa 2 tấm thạch cao bằng bột bả và lưới.

- Với loại trần thạch cao nổi: Xác định khoảng cách của các thanh chính sao cho thật hợp lý. Những điểm treo khung xương không nên cách nhau quá 120cm. Khoảng cách mà ta đóng vít nở vào viền tường không lớn hơn 30cm.

Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp và bền hoàn hảo, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho