Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Thi công mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp kiêu sa cho phòng khách nhà chị Bích – Hà Nội

Đánh giá
(1 Vote)

Trong tháng 7, Vietnamarch có nhận được sự yêu cầu giúp đỡ tư vấn và thiết kế mẫu trần thạch cao cho gai đình chị Bích – Hà Nội. Ngôi nhà tại đây được xây dựng khá lâu nên phần trần nhà cùng với sơn tường đã bị ố vàng làm mất đi tính mỹ quan của ngôi nhà. Bởi vậy chị đã liên lạc với đơn vị chúng tôi nhờ giúp tư vấn.

Xem thêm: Ngắm nhìn mẫu trần thạch cao hiện đại đẹp hút hồn cho căn hộ của anh Tú- Thái Bình

1.Thông tin chủ đầu tư.

Chủ đầu tư: Chị Bích

Địa điểm: Hà Nội

Diện tích trung bình: 38m2

Không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách.

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch

2.Yêu cầu gia chủ.

Bởi vì ngôi nhà được xây dựng cách đây đã khá lâu nên không gian các phòng trở nên cũ đi nhiều nhất là phòng khách. Chị hy vọng Vitenamarch có thể thiết kế được mẫu trần thạch cao lung linh nhất để cách tân lại phòng khách nhà chị.

3.Phương án thiết kế.

Trần giật cấp nằm trong loại trần chìm, phức tạp hơn trần phẳng. Đây là một loại trần có các dáng tạo nên những khối, hộp trên trần,làm cho trần nhà căn hộ của bạn không nhàm chán. Kết hợp cùng đèn chiếu sáng thì trần thạch cao giật cấp giúp bạn tạo một không gian mang theo tính thẩm mỹ rất cao.

Đây cũng là mẫu trần mà các thành viên nhà chị Bích có thể lựa chọn. Mẫu trần thạch cao giật cấp ở đây rất thanh lịch và sắc sảo. Nó còn đem tới một vẻ đẹp tuyệt vời mà không căn hộ nào có được. Nổi trội trong đó là sự hòa quyện hòa hợp cùng chiếc đèn chùm có phong cách sang trọng tuyệt hảo.

Mẫu trần thạch cao phòng khách này thanh lịch mà vẫn tạo điểm hút được mọi ánh nhìn. Ngay tại đây, phòng khách phụ nằm cùng diện tích với phòng ngủ. Xây dựng giản đơn nhằm tận dụng diện tích phòng và giảm bớt nguyên liệu khi thi công trần thạch cao.

4.Bàn giao thi công.

Vừa qua Vietnamarch đã chính thức bàn giao lại dự án cho nhà chị Bích. Đội ngũ KTS rất vui khi nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía gia đình chị Bích. Đây chắc rằng sẽ là những động lực vô cùng lớn đê chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Ngày bàn giao 08/07/2016.

=========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho