Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Thi công mẫu trần thạch cao nhà phố cho gia đình chị Hạnh – Hải Dương

Đánh giá
(1 Vote)

Thời gian vừa qua, chúng tôi đã tới thành phố Hải Dương để thăm căn hộ rộng 110m2 của gia đình chị Hạnh. Nhà này thuộc kiểu nhà phố với địa điểm nằm ở trung tâm thành phố cho nên cực kỳ thuận lợi trong công việc. Ngôi nhà này được thi công cách đây 5 năm cùng kiểu dáng vô cùng sang trọng. Tuy nhiên hiện nay gia đình chị muốn thay lớp trần bê tông trên trần nhà bằng Mẫu trần thạch cao hiện đại để trang hoàng cho không gian toàn bộ ngôi nhà.

Xem thêm: Thiết kế mẫu trần thạch cao đẹp lôi cuốn cho căn hộ chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Quỳnh

1.Thông tin dự án.

Chủ đầu tư: Chị Hạnh

Diện tích trung bình: 98m2

Không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch

2.Nhu cầu gia chủ.

Qua bàn bạc với chị Hạnh chúng tôi được biết nhà chị có ý định căn hộ của gia đình chị trở thành trung tâm tư vấn kinh doanh cho nên muốn thiết kế từ ngay bây giờ. Trần thạch cao là cái mà nhà chị hướng đến nhưng vẫn chưa thể chọn mẫu thiết kế nào sao cho hợp. Và quan trọng hơn hết là vấn đề phong thủy. Chị nhờ Vietnamarch có thể giúp nhà chị chọn lựa ra phương án giải quyết phù hợp.

3.Phương án thiết kế.

Phòng khách Kiểu nhà phố hiện nay rất phổ biến cũng những phong cách trải dài theo khuôn đất hình chữ nhật. Chiều rộng của nó chỉ tầm 4m đến 5m và chiều dài thì tùy thuộc vào diện tích của mỗi gia đình. Điểm đặc trưng không gian phòng khách hay được đặt ở chính đầu tiên lối cửa ra vào. Căn hộ của chị Hạnh cũng như thế. Phòng khách khá rộng và dài, là ưu thế rất tuyệt để thi công những Mẫu trần thạch cao.

Không gian phòng khách nhà chị Hạnh được phủ bằng một gam trắng từ trần nhà cho đến các bức tường nhà. cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng gắn liền với trần thạch cao mang cảm giác tươi mới đến cho căn nhà.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh riêng và thể hiện được cá tính riêng của mỗi người trong gia đình. Mỗi căn phòng các KTS của Vietnamarch đều cố gắng tạo ra sự khác biệt với các điểm thu hút riêng. Cùng với trần thạch cao, đèn chùm xu hướng sang trọng này là điểm nhấn cho cả căn phòng.

Kết hợp với mẫu trần thạch cao sang trọng này, phong thủy vẫn luôn được chú ý cho không gian cả căn hộ từ việc chọn lựa sắc màu nhẹ nhàng hợp cung mệnh của gia chủ cho tới xu hướng thiết kế cũng cực kỳ hài hòa.

4.Bàn giao công trình.

Với sự chuyên cần vàhăng say, chúng tôi đã chính thức bàn giao lại công trình thi công cho gia đình chị Hạnh sớm hơn dự kiến. Chị Hạnh rất vui và vừa lòng trước sản phẩm mà chúng tôi đem đến. Ngày bàn giao 11/8/2016.

Xem chi tiết thông tin: đại lý trần thạch cao Hải Dương chuyên thi công và cung cấp vật tư thạch cao.

Sửa lần cuối: Wednesday, 21 September 2016 07:22

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho