Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Trần thạch cao - nội thất tạo nên hình ảnh sang trọng và lôi cuốn cho căn hộ của bạn

Đánh giá
(0 votes)

Trong phong cách hiện đại, việc ưu chuộng những nét văn hóa Tây hóa vào cuộc sống của các nước đang phát triển ngày càng mạnh mẽ. trần thạch cao cũng vậy, từ chất liệu cho tới xu hướng xây dựng đều được chọn lọc để luôn luôn sáng tạo hơn, sang trong hơn.

Xem thêm: Một số chú ý khi lựa chọn màu sắc cho trần thạch cao

Dễ dàng để nhìn thấy, một căn phòng có thu hút mỗi thành viên trong gia đình hay không nhờ vào xu hướng trang trí vật dụng trong phòng và một yếu tố đặc biệt nhưng ít người quan tâm tới đó là trần thạch cao. Thông qua trần thạch cao mà không gian nhà trở nên sang trọng, tinh tế và phong cách hơn rất nhiều. Đặc biệt những gia chủ muốn thể hiện hình ảnh của mình, gia chủ có thi công trần thạch cao độc đáo, kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng hay kết hợp màu sắc,.. thỏa sức sáng tạo của bạn.

1. Lí do trần thạch cao lại tạo nên kiến trúc sang trọng và mới mẻ cho căn phòng

Thạch cao là một chất liệu sử dụng nhiều trong các kiến trúc xây dựng, là một chất liệu rất bền, dễ dàng uốn dẻo vì thế mà thạch cao tiện lợi để tạo nên những thiết kế theo ý thích. Để có được một không gian hiện đại và sang trọng, ta sẽ xây dựng trần nhà , sánh cùng hệ thống đèn chùm, màu sắc, lối trang trí nội thất,..đương nhiên gia đình sẽ có một không gian sang trọng như mong muốn.

2. Một số mẫu trần thạch cao sang trọng và hiện đại.

Dưới đây, Vietnamarch chúng tôi sẽ gửi tới bạn khá nhiều mẫu trần thạch cao độc đáo và sang trọng, chuẩn lối châu Âu. Không gian trần phòng ngủ được thi công theo xu hướng hiện đại giúp cho không gian căn phòng bao quát ấm cúng, thân mật. Tông màu nổi bật trong trần thạch cao phòng ngủ là tông tối, nâu xám làm cho gian phòng có nét đơn giản hơn, đâu đó mang lại vẻ trầm lắng. Phòng ngủ rất sang trọng và hiện đại nhờ sự đan xen của trần thạch cao với hệ thống đèn chiếu sáng và nội thất.

Toàn bộ phòng khách được thi công trần thạch cao giật cấp hình chữ nhật đem tới một không gian đa chiều và thoáng hơn rất nhiều. Những đường nét trang trí được các kĩ sư của Vietnamarch thi công khá là tỉ mỉ, nhẹ nhàng. Tất cả, bao quát phòng khách là sự đan xen đồng nhất của tất cả các thiết kế, vật dụng.

Với phòng bếp, yếu tố cần có đó là sự thông thoáng, thoải mái để có thể giúp những bà nội trợ đảm đang có hứng khởi sáng tạo. Phòng bếp cần có màu sáng, giúp không gian nấu nướng và ăn uống có được sự dễ chịu hơn. Các mẫu trần thạch cao khá phong phú để lựa chọn. Gia chủ có thể lựa chọn theo những mẫu sẵn có cách khác là tự thiết kế theo ý muốn riêng của mình.

3. Liên hệ đơn vị thiết kế trần thạch cao, cung cấp vật tư thạch cao uy tín. Nếu gia đình muốn có một không gian hiện đại và sang trọng với trần thạch cao, hãy liên hệ với chúng tôi - Vietnamarch sẵn sàng giúp bạn có thêm những không gian mới độc đáo và ấn tượng hơn.

==========================================================
Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho