Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Một vài thiết kế mẫu trần thạch cao hiện đại cho căn hộ

Đánh giá
(0 votes)

Trần thạch cao đang là xu hướng trong các thiết kế nội thất phòng khách bởi đặc tính dễ lắp đặt, dễ làm họa tiết, tính ứng dụng cao, thời gian sử dụng dài và chi phí lắp đặt vừa phải. Do đó trong bài viết này Vietnamarch sẽ cung cấp cho quí vị các gợi ý về các thiết kế mẫu trần thạch cao cổ điển, hiện đại độc đáo sang trọng nhất 2016.

Xem thêm: Không gian ngôi nhà đẹp hơn với thiết kế mẫu trần thạch cao theo xu hướng tối giản

1. Trần nhà với những đường cong uốn lượn

Không như những năm trở về trước, trần thạch cao thường chỉ được thi công phẳng hoặc được tạo theo các khung khối vuông bức, hay giật cấp với những đường thẳng, khay trần hình vuông hoặc chữ nhật. Bây giwof trần thạch cao còn được thiết kế giật cấp với các đường cong uốn lượn, hình song, hình đám mây hay hình tròn. Nó tạo nên tính mềm mại và làm tăng vẻ đẹp cho cách thiết kế trần thạch cao.

Xu hướng uốn lượn mềm mại là một nút thắt cho toàn bộ không gian căn phòng. Giúp căn phòng trở nên thu hút, lôi cuốn hơn rất nhiều so với không gian trước kia không sử dụng trần thạch cao để trang trí.

2. Phòng khách sang trọng với mẫu trần thạch cao được giật cấp theo khối

Các diện tích trần thạch cao được giật cấp kĩ thuật là điểm cộng đặc biệt cho trần phòng khách. Nó làm cho không gian căn phòng trở nên thân mật, gần gũi, gắn kết không khí ấm cúng trong căn phòng, kết nối tình cảm các thành viên trong gia đình.

Các khung trần được giật cấp chồng lên nhau hào quyện tinh tế với những đường viền trần và đèn led âm trần càng làm tăng thêm sự uốn lượn của thiết kế trần.

3. Nhẹ nhàng và tinh tế với trần thạch cao giật cấp vuông

Trường hợp trần thạch cao giật cấp vuống có phần đơn giản nhưng lại chứa nhiều sự tinh tế, lôi cuốn. Chỉ với một chút khéo léo trong giai đoạn trang trí nội thất và trong lối sắp xếp thiết bị đèn kết hợp với trần thạch cao giật cấp vuông sẽ làm cho góc nhìn trở nên đẹp,sáng tạo hơn. Chúng ta có thể áp dụng mẫu trần thạch cao hiện đại hoặc cổ điển theo kiểu giật cấp vuông đều hình thành một sự hoàn mỹ trong không gian.

4. Phòng khách hiện đại hơn với thiết kế trần phẳng

Các thiết kế trần phẳng tuy chân chất, nhưng lại hình dung ra cảm giác hiện đại cho gian phòng. Những mẫu thiết kế trần phẳng rất chuẩn chỉnh để áp dụng cho phòng khách mang phong cách đơn điệu. Với trần phẳng, chỉ cần đôi ba đường viền nhẹ bằng hoa văn thạch cao kết hợp hài hòa với hệ thống đèn Dowlight âm trần hiện đại là bạn đã có được một gian phòng đẹp mà không tốn mất quá nhiều thời gian.

Những dải sáng trên trần tạo ra nét đẹp quí phái, tạo góc nhìn ấn tượng cho trần phẳng. Bên cạnh trần thạch cao phòng khách thì quí vị cũng có thể sử dụng thiết kế phẳng cho mẫu trần thạch cao phòng ngủ, hoặc phòng bếp đều rất ổn.

5. Phòng khách thanh tao với trần giật cấp cắt khối chữ nhật

Trần nhà với những khối chữ nhật thii công giật cấp xuống hoặc lên, tạo cảm giác không gian được đều mắt, hoàn thiện hiệu ứng về không gian. Mẫucó thể giúp cho người nhìn có cảm giác trần phòng khách trở lên cao hơn hoặc rộng hơn. Tất cả khối trần hình chữ nhật có thể được triển khai một cách thông minh tạo một điểm nhấn mạnh mẽ cho phòng khách

. Trên đây là những gợi ý để bạn có được một mẫu thiết kế trần thạch cao tuyệt đẹp cho phòng khách của nhà mình.

==========================================================
Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho