Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Mẫu trần thạch cao siêu cuốn hút cho căn hộ Times City nhà chị Hương – Hà Nội

Đánh giá
(1 Vote)

Thừa hưởng từ phong cách sống resort trung tâm đô thị, Times City – Park Hill xuất hiện như một sự bắt đầu toàn mỹ cho cuộc. Sự nổi bật trong thiết kế của Times city chính là nỗ lực tối đa hóa thiên nhiên cùng cuộc sống của gia đình. Toàn cảnh Times city được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm cuốn hút xanh là đồi vọng cảnh. Đặc biệt tất cả căn hộ thuộc khu chung cư này luôn đi đầu về chất lượng cũng như tính mỹ quan. Dưới đây, nhóm kiến trúc sư Vietnamarch chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc mẫu thiết kế trần thạch cao siêu đẹp cho căn hộ park 4 nhà chị Hương – Hà Nội.

Xem thêm: Cảm nhận mẫu trần thạch cao cổ điển thanh lịch cho căn hộ bác Tư – Thái Bình

1. Thông tin dự án.

Chủ đầu tư: Chị Hương

Địa điểm: Hà Nội

Diện tích trung bình: 74m2

Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng bếp.

Hạng mục: Thi công hoàn thiện trần thạch cao, trần thả, sơn bả tường, đèn điện chiếu sáng trang trí trần

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch

2. Yêu cầu gia chủ.

Chị Hương vừa mua một căn hộ tại chung cư Times City, căn hộ khá đẹp với không gian khá lớn đủ cho gia đình 4 người chị sinh sống. Vì là căn hộ mới nên về tổng quan mọi thứ khá ổn. Dù vậy chị muốn được cải cách chút ít trong thiết kế trần nhà, nhất là trần thạch cao để căn hộ trông tươi mới và tươi trẻ hơn. Chị chưa biết lựa chọn kiểu mẫu và thiết kế ra sao cho phù hợp. Chị mong chúng tôi có thể tư vấn thiết kế cho gia đình chị.

3. Phương án thiết kế.

Phòng khách.

Với nhu cầu của chị Hương, chúng tôi đã chọn ra Mẫu trần thạch cao, mới lạ dưới đây cho căn hộ của chị. Trước tiên là không gian phòng khách vô cùng tươi trẻ với tông màu sáng hòa quyện nhuần nhuyễn. Trần thạch cao là trần chìm dạng phẳng với nhiều công năng vượt trội như chống ồn, chống ẩm, giảm âm… Cùng cùng chính là sự kết hợp thiết kế cùng với các mẫu đèn trần và đèn chùm lấp lánh làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của trần thạch cao. Dù không có nhiều chi tiết cầu kì nhưng mẫu trần này vẫn tôn lên được nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Phòng bếp.

 

Tại không gian phòng bếp vô cùng gọn gẽ và ngăn nắp, nổi bật lên trong nét đẹp của trần thạch cao. Tương đồng với phòng khách, không gian phòng bếp này cũng đơn giản với mẫu trần thạch cao phẳng tông trắng sang trọng, mới lạ. Chị Hương thuộc mẫu người thích nấu ăn nên việc trang hoàng một không gian đẹp, kích thích sự sáng tạo với những ý tưởng tuyệt vời cho nấu ăn với chị là rất quan trọng.

4. Bàn giao thi công.

Ngày 25/7/2016, Vietnamarch chúng tôi đã chính thức bàn giao lại công trình thiết kế cho chị Hương. Chị có dành rất nhiều sự khen ngợi cho đội ngũ kiến trúc sư bởi khả năng thiết kế trần thạch cao và thái độ làm việc tận tình, cởi mở và thân thiện với gia chủ. Công trình thiết kế này được đánh giá là thành công với sự hài lòng của cả hai bên.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led =========================================================

Sửa lần cuối: Tuesday, 23 August 2016 03:45

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho