Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Cảm nhận mẫu trần thạch cao cổ điển thanh lịch cho căn hộ bác Tư – Thái Bình

Đánh giá
(1 Vote)

Chắc rằng ai cũng muốn ngôi nhà của mình được đẹp, thật nổi bật toát lên được các tính của chủ nhà. Để không gian đẹp thì cần chú ý tới nội thất từ cái bàn, ghế, tủ kệ,.. cho tới sàn nhà, và quan trọng hơn cả chính là trần nhà. Cũng bởi thế mà trần thạch cao đã trở nên thân thuộc với mọi gia đình. Chúng đem đến nét đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà từ cổ điển cho tới hiện đại. Dưới đây, Vietnamarch xin giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế Mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp cuốn hút cho căn hộ cao cấp bác Tư Thái Bình.

Xem thêm: Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhà nhỏ cuốn hút

 1. Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Bác Tư

Địa điểm: Hưng Hà – Thái Bình

Diện tích trung bình: 75m2

Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn.

Yêu cầu chủ nhà: thiết kế theo phong cách cổ điển.

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch  

2. Phương án thiết kế

Phòng khách

Trần thạch cao phòng khách dù thiết kế vô cùng giản đơn, nhưng lại đem tới một vẻ đẹp vô cùng mới lạ. Trần nhà không thiết kế giật cấp, cũng không dùng những chiếc đèn hắt mà chỉ với chiếc đèn chùm pha lê nến, bao quanh bởi hệ thống đèn mắt trâu nhưng vẫn mang lại một không gian thu hút và ánh sáng bao trùm căn phòng. Trần được tô điểmƯ bằng những ô vuông chồng lên nhau, với hoa văn tinh xảo, đem đến một nét đẹp mới lạ cho phòng khách.

Phòng ngủ

Bác Tư muốn phòng ngủ của mình có màu sắc cùng tông với phòng khách. Nên trần thạch cao phòng ngủ lấy màu trắng xám tạo nền cho nội thất căn phòng, không chỉ giúp căn phòng được tỏa sáng mà cảm giác ấm áp hòa quyện. Sự xuất hiện của đèn chùm pha lê nến đã đem tới một không gian sang trọng, một sự tươi mới cho căn phòng.

Không giống với phòng ngủ trước, ở phòng ngủ này được thi công kiểu trần giật cấp, cùng những chiếc đèn hắt trần màu trắng tạo điểm nổi bật cho những họa tiết và màu sắc ấn tượng trên trần nhà, đồng thời tạo khoảng không gian ấm cúng cho phòng ngủ.

Phòng bếp

Khác với phòng khách và phòng ngủ, phòng bếp – ăn mang cho mình tông màu tươi sáng là màu kem xen trắng. Tại khu bếp, thiết kế trần thạch cao là các ô vuông giật cấp được trang trí bằng những chiếc đèn mắt trâu mang tới một nét đẹp rất độc đáo. Điểm nhấn chính là chiếc đèn chùm nến chính giữa bàn ăn, tạo nên sự hài hòa cùng nội thất phòng ăn

3. Bàn giao thi công

Với sự lành nghề và nhiệt huyết trong thi công, Vietnamarch đã bàn giao dự án trước thời hạn với chất lượng và hình thức đảm bảo. Bác Tư vô cùng hài lòng về mẫu trần thạch cao cổ điển này.

Ngày bàn giao 11/07/2016.

Xem thêm đại lý: trần thạch cao Đà Nẵng | trần thạch cao TP Hồ Chí Minh | trần thạch cao Hải Phòng chuyên thi công và cung cấp vật tư thạch cao.

 

Sửa lần cuối: Wednesday, 21 September 2016 08:53

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho