Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Hà Nội: Làm mẫu trần thạch cao hiện đại, sang trọng cho chung cư của gia đình

Đánh giá
(0 votes)

Trần của căn hộ chung cư là mảng kết cấu cố định, khó thay đổi. Theo đó, gia đình nên thiết kế tối giản, khai thác tối đa chiều cao kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng để làm nền cho những trang trí khác của tường... Do vậy , sử dụng mẫu trần thạch cao cổ điển hay hiện đại là cách tốt nhất để làm mới cho ngôi nhà của bạn. Độ cao của căn hộ chung cư chỉ đa số từ 2,9 m đến 3 m. Nếu trần có dầm bê tông kéo xuống đi ngang phòng, dầm có ở các góc cắt nhau giữa trần và tường, hoặc do nhu cầu trang trí mà trần giả được đưa vào thiết kế khá phổ biến trong các căn hộ chung cư. Việc đưa trần giả vào sẽ làm giảm chiều cao gian nhà xuống và có thể gây tác dụng ngược nếu không được lắp đặt hợp lý.

Xem thêm :Thiết kế trần thạch cao cổ điển đẹp cuốn hút cho chú Lâm tại chung cư Goldmark City

Nếu là nhà chung cư không có dầm hạ ở trên trần (tòa nhà được thiết kế kết cấu sàn không dầm, hoặc sàn không có dầm phụ đỡ tường ngăn), quí vị không nên làm trần giả hoặc chỉ nên làm ở một số gian nhất đình, hoặc chỉ làm trần khoảng 15-20 cm để khai thác ưu điểm về chiều cao trần cho những căn hộ này. Những khi buộc phải làm trần giả để che các lỗi của trần bê tông, gai chủ nên lưu tâm về chiều cao cho các phòng. Phòng khách, phòng ngủ nên thiết kế trần càng cao càng thoáng, có thể từ 2,6m đến 2,8m. Phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh trần có thể hạ thấp, nhưng không nên thấp dưới độ cao 2,4m tính từ sàn.

Chủ yếu các gian phòng hiện nay có diện tích các phòng nhỏ, lại bị kê trang trí bởi đồ nội thất trên sàn, các mảng tường cũng bị lấp nhiều bởi khung hình và tranh ảnh trang trí, nên một mảng trần thiết kế nhẹ nhàng về cả hình thức lẫn màu sắc sẽ là điểm nghỉ cho mắt, tạo nên nội thất căn hộ cân bằng cả động – tĩnh hơn.

Một khung trần trang trí chau chuốt về hình khối hoặc màu sắc sẽ làm suy giảm giá trị của những bức tường được thiết kế công phu về thẩm mỹ và chi phí, do sự rối mắt điểm nhìn đối với tường, trần và đồ nội thất. Nếu bạn lưu tâm trang trí vào trần, hãy "buông" những góc tường tiếp giáp với trần. Và ngược lại, nếu tập trung trang trí tường, thì một mảng trần thãnh thoát sẽ làm tôn nên vẻ đẹp của những bức tường. Nếu là mẫu trần thạch cao phòng ngủ, phòng bếp, phòng về sinh, phòng làm việc nên thiết kế tối giản, hoặc thiết kế phẳng. Trần phòng khách, phòng ăn, phòng trẻ em, bạn nên thiết kế giật cấp với những khung khối rõ ràng và không nhiều chi tiết để tạo sự vừa mắt và thuận tiện cho việc bài trí ánh sáng hắt gián tiếp.

Bên cạnh chất liệu thạch cao, trần còn có thể được hoàn thành trang trí bằng các loại gỗ, tuy nhiên bạn không nên lạm dụng nhiều để tránh cảm giác nặng nề. Cũng có thể trần bằng tấm kim loại thích hợp với những nơi có độ ẩm cao và điều kiện dễ lau chùi như ở phòng bếp và phòng vệ sinh. Để nắm rõ hơn các thông tin liên quan đến trần thạch cao,mẫu trần thạch cao hiện đại các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Vietnamarch để được giải đáp.

Sửa lần cuối: Thursday, 18 August 2016 09:16

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho