Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Những lưu ý giúp bạn tăng tuổi thọ cho trần thạch cao trong ngôi nhà của bạn.

Đánh giá
(0 votes)

Vật liệu thạch cao hiện đang là nguyên liệu được ứng dụng nhiều nhất trong trang trí xây dựng nội thất hiện nay. Mẫu trần thạch cao đặc biệt được xây dựng không chỉ bởi tính hoàn mỹ cao, cao cấp, sắc sảo trong từng chi tiết mà trần thạch cao còn rất phong phú về màu sắc, mẫu mã, chất lượng…Một công trình trần thạch cao đạt tiêu chuẩn sẽ có độ bền lên đến trên 10 năm. Tuy nhiên, mức tuổi thọ trần thạch cao này có thể kéo dài lên hoặc giảm xuống tùy theo cách bảo dưỡng và bảo trì của chúng ta. Nếu bạn muốn tăng tuổi thọ cho mẫu trần thạch cao của gia đình, bạn nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm: Thiết kế trang trí căn hộ lộng lẫy với trần thạch cao

Giúp cho trần thạch cao được sang trọng và tuổi thọ lâu bạn cần lưu ý những yêu cầu sau:

1, Tránh để trần thạch cao tiếp xúc trực tiếp với nước.

Trần thạch cao rất không ưa nước, nước sẽ làm cho mẫu trần thạch cao phòng khách của bạn bị ố vàng, mất độ sáng, trần thạch cao sẽ bị bong tróc khi tiếp xúc trực tiếp với nước. Vì vậy, trước khi thi công ghép trần thạch cao, gia đình cần kiểm tra kĩ mái nhà nhà bạn, tránh để tình trạng nước tồn lại mà vẫn thi công lắp trần thạch cao.

Hơn nữa với những nhà ngói vảy cá, khi mưa lớn tạt vào các khe hở, nước sẽ dơi xuống trần gây ngấm nước và nguy cơ xấu lớn tới độ bền của trần thạch cao. Trong những trường hợp này, gia đình nên cho thợ trát mastic và sơn lại. Khi thi công kĩ, mãi nhà không bị giot nước thì bạn có thể giữ trần thạch cao đẹp với tuổi thọ lên đến 8-10 năm.

2, Khắc phục hiện tượng nứt trên trần thạch cao nhanh chóng:

Thạch cao sử dụng lâu ngày sẽ xuất hiện vấn đề co thạch cao, đặc biệt ở môi trường khí hậu có mùa hè nắng nóng như Việt Nam thì vấn đề này xuất hiện ngày càng nhiều. Hện tượng này thường xuất hiện đối với trần chìm. Các vết nứt nếu không được sửa chữakịp thời, không chỉ làm giảm độ bền của trần thạch cao cho căn hộ mà còn gây mất thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Vì vậy khi trần thạch cao có tình trạng xuất hiên vết nứt, bạn nên khẩn cấp thi công bảo dưỡng trần thạch cao, thực hành dặm và sơn lại.

3, Trong quá trình xây dựng nên chọn chất liệu tốt nhất cho công trình của bạn.

Chất lượng yếu tố đầu vào có tốt hay không quyết định rất lớn đến tuổi thọ của công trình sau này. Bạn nên chịu tốn kém tiền ban đầu để sử dụng vật liệu thạch cao tốt nhất, thì bạn có thể yên tâm sử dụng. Đầu vào kém chất lượng vừa làm giảm độ bền của công trình mà còn có thể tác hại sập trần thạch cao, gây hệ lụy lớn đến sức khỏe và kinh tế của bạn.

Bật mí thêm là bạn có thể trang trí kết hợp trần thạch cao và đèn Led giúp cho không gian trở nên đẹp và cuốn hút hơn.

Để có thêm những hiểu biết về trần thạch cao các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp.

 

Sửa lần cuối: Thursday, 18 August 2016 07:23

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho