Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Vì sao trần thạch cao cổ điển là sự chọn lựa tuyệt vời cho phòng ngủ tại chung cư Time City?

Đánh giá
(1 Vote)

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các loại trang trí trần bền và thẩm mỹ cao.Trong số đó, trần thạch cao là vật liệu có ưu điểm tối ưu và tính mỹ quan rất cao nên được dùng rộng rãi trong những công trình cho căn hộ những khu đô thị sang trọng như chung cư Time City. Hôm nay, Vietnamarch sẽ gửi tới các bạn những lợi ích khi sử dụng trần thạch cao cổ điển cho phòng ngủ.

Xem thêm: 4 xu hướng trần thạch cao phòng bếp cho nhà ở

1. Mang tới một vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần thanh lịch cho không gian sống.

Mẫu trần thạch cao cổ điển cho phòng ngủ thường có bề mặt khá mịn, phẳng và không tạo kiểu quá rờm rà để không ảnh hưởng tới giấc ngủ. Dù vậy, vẫn không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp do bề mặt phẳng nên rất dễ tạo ra các đường nét hoa văn độc đáo, đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại nên bạn có thể thoải mái chọn lựa mẫu trần hợp với phòng ngủ của từng căn hộ. Ngoài ra, Mẫu trần thạch cao còn được thiết kế giật cấp bằng các hình khối khác nhau, các hình khối này có thể kết hợp với nhau hoặc kết hợp với hệ thống đèn chùm trang trí với màu sắc đa dạng, làm nổi bật lên vẻ đẹp kiêu sa của trần và tạo được không gian lung linh, sang trọng cho phòng ngủ.

2. Khả năng chống ẩm, chống nóng và chống ồn rất cao.

Khí hậu Việt nam có độ ẩm quanh năm do đó trần thạch cao có khả năng chống ẩm cao chính là lựa chọn số 1 cho phòng ngủ của bạn. Không chỉ vậy, trần thạch cao còn có khả năngtính chống nóng tốt, đây là lợi thế tuyệt vời đối với những phòng ngủ ở tầng trên cùng của căn hộ, trần thạch cao giúp giảm bớt lượng nhiệt truyền xuống căn nhà, giúp cho vào mùa nóng, gia đình bạn vẫn luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu hơn. Cùng với đó với sẽ tiết kiệm các khoản chi phí từ những thiết bị khác như quạt, điều hòa, máy hơi nước,.. Trần thạch cao còn có khả năng chống ồn rất cao – đây là một công dụng rất tuyệt, thích hợp với những khu chung cư cao cấp ở những thành phố lớn, đông người như Time City, giúp đảm bảo sự yên tĩnh của phòng ngủ.

3. Khả năng chống cháy rất cao.

Một đặc tính quan trọng của trần thạch cao là khả năng chống cháy vô cùng tuyệt vời. Trần thạch cao có cấu tạo vô cùng đặc biệt, lõi của thạch cao là hỗn hợp của thạch cao, sợi thủy tinh cùng các chất phụ gia có khả năng chống cháy, tạo nên đặc tính chống cháy số 1 của trần thạch cao cho phòng ngủ.

4. Độ bền của trần thạch cao rất tốt.

Những Mẫu trần thạch cao phòng ngủ luôn có tuổi thọ rất cao, có thể lên đến hơn 10 – 15 năm nếu được thi công, bảo trì tốt. Việc sửa chữa trần thạch cao cũng được xây dựng tương đối dễ dàng với nhiều mức chi khác nhau tùy thuộc vào độ phức tạp trong thi công và nguyên liệu mà chủ đầu tư chọn lựa. Điều này sẽ khiến các chủ đầu tư dễ hơn trong việc tạo những mẫu trần thạch cao cho riêng phòng ngủ của mình để có thế hợp với căn phòng và mức độ chi của chủ đầu tư.

Sử dụng trần thạch cao cổ điển đem đến rất nhiều ưu điểm cho phòng ngủ của bạn như: tăng tính mỹ quan cho căn phòng, tăng khả năng chống ẩm, chống ồn và đặc biệt là khả năng chống cháy đảm bảo độ an toàn cho căn phòng của bạn. Nhờ những tính năng ưu việt trên nên trần thạch cao cổ điển là lựa chọn đúng đắn cho phòng ngủ ở khu chung cư cao cấp Time City. Bạn cũng có thể tham khảo để tìm được cho mình mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ đẹp ưng ý.

Sửa lần cuối: Thursday, 11 August 2016 04:40

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho