Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất: Chung cư, biệt thự, nhà phố Hà Nội

Hotline 24/7 trần thạch cao 0984.77.99.66 - 0918.248.297 Điện thoại bàn trần thạch cao 04.66812328 Địa điểm trần thạch cao 61 Nguyễn Xiển

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Cách thiết kế ánh sáng trong không gian lam việc chung coworking space

Đánh giá
(0 votes)

 

Thứ quan trong trong thiết kế coworking space là ánh sáng. Người ta chứng minh rằng ánh sáng có tác động trực tiếp đến năng suất, điều kiện sức khỏe, động lực và tỷ lệ hài lòng của nhân viên. Vì vậy, không có đánh giá quá cao tầm quan trọng của sơ đồ chiếu sáng cho trang trí văn phòng. Việc lắp đặt đèn led  trên trần thạch cao và ánh sáng cần kết hợp công nghệ hiện đại với cảm hứng tự nhiên, để cung cấp lượng ánh sáng dồi dào kết hợp với hiệu quả năng lượng, và cuối cùng, mang lại hiệu quả cao nhất trong thiết kế .  

Chú ý gì khi lắp đặt đèn led và tạo  ánh sáng trong coworking space

Tất nhiên, đèn và lắp đặt ánh sáng chỉ là một phần trong toàn bộ dự án mang lại nguồn  ánh sáng cho văn phòng làm việc của chúng ta. NGoài ánh sáng đến từ đèn led thì chúng ta nên quan tâm tới tùy chọn về ánh sáng tự nhiên đến từ các cửa sổ.

Các tùy chọn tốt nhất là các cửa sổ lớn, nhanh chóng thiết lập thành một yếu tố trang trí văn phòng hiện đại. Bởi vì không có gì tốt hơn và lành mạnh hơn ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, khi càng được đưa vào môi trường công sở, sức khỏe và tâm trạng của những người làm việc trong văn phòng này sẽ càng tốt. Nhưng, tất nhiên là đáng yêu, một số không gian văn phòng có thể đủ khả năng để đưa các cửa sổ lớn và ánh sáng tự nhiên vào cấu hình trang trí của họ, điều này là không thể đối với tất cả các dự án. Và ngay cả những người may mắn có kiến ​​trúc như vậy vẫn cần một số phương án chiếu sáng bổ sung. Vì vậy, những đổi mới công nghệ trong đèn, bóng đèn và lắp đặt chiếu sáng có tầm quan trọng lớn đối với thiết kế văn phòng hiện đại.

Một trong những xu hướng mới nóng nhất trong thiết kế hiện đại là lắp đặt đèn LED mới - cụ thể hơn: cửa sổ phát sáng, được trang bị công nghệ LED. Chúng được phát triển sao cho nhiệt độ mà chúng phát ra gần với nhiệt độ từ ánh sáng mặt trời, vì vậy chúng càng gần với quang phổ tự nhiên của ánh sáng. Được gọi là cửa sổ ngày của Nhật Bản, những công nghệ LED này cung cấp một trong những lựa chọn tốt nhất trong bối cảnh thiết kế hiện đại để chiếu sáng tự nhiên các mặt bằng kèm theo. Và bởi vì các yếu tố ánh sáng LED đã nổi tiếng với tỷ lệ hiệu quả năng lượng của chúng, sự đổi mới này trở thành lựa chọn tốt nhất cho thiết kế không gian văn phòng hiện đại. Trên thực tế, hiệu quả, chức năng và kiểu dáng của các đặc tính kỹ thuật LED là một đối tượng không đổi của nghiên cứu, đầu tư và đổi mới. Và họ đang nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên cho các dự án thiết kế định hướng bền vững. Vì vậy, sau khi khám phá những đặc điểm chung, cơ bản cần thiết cho thiết kế văn phòng thời hiện đại, chúng ta hãy xem xét các yếu tố khác nhau của không gian văn phòng và các dự án thiết kế hot nhất trên toàn thế giới.

THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet-ke-thi-cong-xay-dung-nha-tho-ho