Logo
Print this page

Ý nghĩa và cách phối hợp màu đỏ trong thiết kế nội thất văn phòng

Đánh giá
(0 votes)

Thiết kế văn phòng đã trở thành xu hướng mới trong thời đại ngày nay. Có nhiều người lầm tưởng rằng văn phòng nhỏ thì không cần phải thiết kế nhưng điều đó là hoàn toàn nhầm lẫn.Văn phòng càng nhỏ càng phải có sự độc đáo chính vì vậy.  Chính vì vậy, chúng tôi cho rằng đó la xu thế không thể thay đổi. Đặc biệt trong việc lựa chọn màu săc cho văn phòng cũng là vấn đề đáng được lưu tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ nêu lên ý nghĩa màu đỏ trong thiết kế nội thất văn phòng như màu sơn phòng, màu của nội thất bàn ghế trong văn phòng.

1.Ý nghĩa màu đỏ trong thiết kế nội thất văn phòng

 Có thể gọi niềm đam mê và tăng dòng năng lượng tinh thần, tuy nhiên, nếu có quá nhiều màu đỏ cũng không phải là ý kiến hay. Màu đỏ dường như hoạt động tốt nhất cho đồ nội thất, đóng vai trò là điểm nhấn trong khi mang đến cho không gian nội thất một chút hương vị đẹp và thú vị

Ý nghĩa và cách phối hợp màu đỏ trong thiết kế nội thất văn phòng

Rõ ràng,  màu đỏ cũng giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể tốt hơn , con người cảm thấy có nhiều năng lượng hơn . 

 là màu sắc của cảm xúc và niềm đam mê. 

Phối màu văn phòng màu đỏ nên được đặt ở những khu vực có hoạt động cao và nơi bạn muốn nhân viên của mình tự tin và táo bạo như phòng tập thể thao, yoga, phòng thư giãn...

Chính vì lẽ đó màu xanh cũng được sử dụng nhiều trong thiết kế nhà thờ họ, trong các mẫu trần thạch cao văn phòng, hay trong nhiều lĩnh vực khác .

>>>http://vietnamarch.vn/thiet-ke-noi-that-van-phong/item/1058-y-nghia-mau-xanh-trong-thiet-ke-noi-that-van-phong.html

Chúng tôi không chỉ tập trung thiết kế về các công trình dân dụng mà còn đầu tư thiết kế nhiều lĩnh vực khác.

Hãy đến với chúng tôi – Công ty kiến trúc nội thất VIETNAMARCH để được tư vấn thiết kế văn phòng siêu nhỏ, thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp và sở hữu nhiều sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại hấp dẫn! Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế nội thất, kiến trúc, sản xuất đồ nội thất và thi công nội thất cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang có ý định thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội hoặc bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn miễn phí từ các KTS theo địa chỉ:

2.Liên hệ đơn vị thiết kế văn phòng đẹp tại Hà Nội

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it." style="margin: 0px; padding: 0px; outline: 0px; vertical-align: baseline; background: transparent;">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ tư, 04 Tháng 12 2019 09:46