Logo
Print this page

Ý nghĩa màu xanh trong thiết kế nội thất văn phòng

Đánh giá
(0 votes)

Màu sắc là một trong những yếu tố khá quan trọng đối với không gian làm việc của nhân viên.Chúng tôi sẽ phần tích tác động ảnh hưởng cùa màu xanh trong thiết kế nội thất văn phòng như thế nào nhé . 

Thông thường trong việc thiết kế gam màu của văn phòng thì hai màu xanh được ưa chuộng nhất là màu xanh lá và màu xanh da trời. Vậy thì chúng ta xem tác động của từng màu xanh riêng lẻ nhé . 

1.Màu xanh lá có ý nghĩa như thế nào đối với thiết kế văn phòng?

Ý nghĩa màu xanh trong thiết kế nội thất văn phòng

Thể hiện sự cân bằng và tăng trưởng. Một màu sắc kết nối chúng ta với môi trường xung quanh tự nhiên của chúng ta. Cách tốt nhất để giới thiệu màu xanh lá cây vào không gian văn phòng của bạn là thông qua những bức tường xanh và chậu cây.

Có một lý do tại sao nhiều văn phòng y tế tập trung vào màu xanh trong văn phòng.  Màu xanh lá cây là màu yên bình không gây mỏi mắt và thường liên quan đến việc tạo ra sự cân bằng giữa tâm trí, cơ thể và cảm xúc của bạn. Điều này thường dẫn đến sự sáng tạo được thúc đẩy.

Bạn nên kết hợp các tông màu văn phòng màu xanh lá cây vào văn phòng của bạn ở những khu vực mà mọi người làm việc nhiều giờ và dự kiến ​​sẽ sáng tạo. Điều quan trọng là màu sắc bạn chọn có lợi cho nhân viên của mình, đặc biệt nếu chúng được dự kiến ​​sẽ làm việc ở một vị trí cụ thể trong thời gian dài.

Một số phòng tốt nhất bao gồm màu xanh lá cây bao gồm:

Không gian làm việc
Phòng chờ
Khu vực thư giãn của nhân viên

2. Màu xanh da trời với thiết kế văn phòng, coworking space

y-nghia-mau-xanh-trong-thiet-ke-van-phong

 

Màu xanh là một màu tuyệt vời nếu bạn muốn tăng năng suất. Người ta tin rằng nó ảnh hưởng đến tâm trí. Trong nghiên cứu ở trên, các văn phòng tập trung vào nhạc blues có xu hướng có bầu không khí ổn định và êm dịu, công thức hoàn hảo để giúp nhân viên của bạn tập trung và hoàn thành nhiệm vụ trong tầm tay.

Chúng tôi không gợi ý rằng bạn nên phủ toàn bộ văn phòng của mình bằng màu xanh nếu bạn muốn tăng năng suất, bởi vì thành thật mà nói, điều đó sẽ không hiệu quả và có thể sẽ khiến nhân viên của bạn căng thẳng hơn.

Thay vào đó, hãy kết hợp các khía cạnh của màu xanh vào các phòng nơi bạn muốn nhân viên của mình làm việc hiệu quả nhất.

Một số ví dụ tuyệt vời về các phòng có thể được hưởng lợi từ một chút màu xanh bao gồm:

Không gian làm việc và hợp tác
Phòng họp
Khu vực nghiên cứu

>>>http://vietnamarch.vn/thiet-ke-noi-that-van-phong/item/1055-thiet-ke-anh-sang-cho-van-phong-nho.html

Chính vì lẽ đó màu xanh cũng được sử dụng nhiều trong thiết kế nhà thờ họ, trong các mẫu trần thạch cao văn phòng, hay trong nhiều lĩnh vực khác .

Chúng tôi không chỉ tập trung thiết kế về các công trình dân dụng mà còn đầu tư thiết kế nhiều lĩnh vực khác.

Hãy đến với chúng tôi – Công ty kiến trúc nội thất VIETNAMARCH để được tư vấn thiết kế văn phòng siêu nhỏ, thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp và sở hữu nhiều sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại hấp dẫn! Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế nội thất, kiến trúc, sản xuất đồ nội thất và thi công nội thất cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang có ý định thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội hoặc bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn miễn phí từ các KTS theo địa chỉ:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.





Sửa lần cuối: Thứ tư, 04 Tháng 12 2019 08:25