Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Giới thiệu công ty thiết kế văn phòng tại Cầu Giấy thương hiệu Vietnamarch

Đánh giá
(0 votes)

Thiết kế nội thất văn phòng -  một bước tiến nổi trội vượt bậc - đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ, đổi mới không ngừng, phát triển cường thịnh đối với doanh nghiệp trong việc cực kỳ quan trọng: Chinh phục các thành công mới và liên tục tiếp nối. Một hình ảnh thiết kế vô cùng đặc sắc, mới mẻ có nhiều tiềm năng chắc chắn sẽ giúp nâng cao tầm giá trị và đẳng cấp của doanh nghiệp đối với các đối tác khách hàng; Hơn nữa sẽ tiếp nhận được nhân tài, nguồn nhân lực ưu tú, dồi dào. Nếu như quý bạn đang cần tìm một cơ sở công ty thiết kế văn phòng tại Cầu Giấy, kính mời hãy tham khảo bài viết sau của công ty Vietnamarch!

1. Lý do cần biết công ty thiết kế văn phòng tại Cầu Giấy chất lượng đẳng cấp

Thiết kế nội thất văn phòng là công việc thực hiện chỉnh sửa, nâng cấp, sắp đặt, phân bố lại không gian làm việc sao cho thật hài hòa, hợp lý dựa trên công năng làm việc và tính chất đặc thù của từng bộ phận riêng biệt. Việc này có mục đích đem lại một không gian làm việc vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng, dễ chịu. Nhờ đó, hiệu quả công việc được tăng cường ở mức cao nhất. Thiết kế văn phòng yêu cầu phải đáp ứng được những tiêu chí về yếu tố thẩm mỹ, những hữu ích, tiện nghi, khiến những tính chất độc đáo của thương hiệu được thăng hoa vượt trội, phù hợp hài hòa cho mỗi công ty riêng biệt.

Mỗi công ty đều nắm giữ lĩnh vực kinh doanh cùng với thương hiệu đặc trưng riêng. Công ty nếu có được phong cách thiết kế cực kỳ phù hợp, tất nhiên sẽ lột tả được trọn vẹn tính chất đặc sắc của mình; Hơn nữa, sẽ tạo ra những điểm nhận diện rất riêng biệt và cũng rất hài hòa. Do đó, chúng ta nên nhanh chóng liên hệ cùng doanh nghiệp công ty thiết kế văn phòng tại Cầu Giấy chuyên nghiệp nhằm tiếp nhận sự tư vấn làm sao để chọn lựa một phong cách thiết kế tuyệt đối phù hợp cho văn phòng mình.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-tai-cau-giay-1

Xem thêm: Thông tin công ty thiết kế văn phòng tại Ba Đình thương hiệu Vietnamarch

2. Các ưu thế của công ty thiết kế văn phòng tại Cầu Giấy hệ thống Vietnamarch

Năng lực vượt trội của công ty thiết kế văn phòng tại Cầu Giấy - Vietnamarch

Vietnamarch là một đơn vị có năng lực thi công vô cùng tốt, không thông qua bất kỳ trung gian nào. Chúng tôi luôn tư vấn chu đáo nhất, tận tâm nhất để giúp khách hàng lựa chọn được những vật liệu gì cho phù hợp với các yêu cầu thiết kế, ứng dụng phong cách thiết kế đặc biệt tối giản, tập trung chính vào công năng áp dụng.

Công ty Vietnamarch là một trong các doanh nghiệp có tiềm lực thi công trọn gói cực kỳ uy tín, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, sẵn có toàn bộ hồ sơ thiết kế đảm bảo tất cả những tiêu chuẩn kỹ thuật, sắp xếp chu đáo kế hoạch thi công vô cùng khoa học. Bạn có thể đòi hỏi doanh nghiệp chúng tôi đề ra trước phương án thi công ra sao và timeline một cách cụ thể, chi tiết nhất.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-tai-cau-giay

Ưu đãi thiết thực tại công ty thiết kế văn phòng tại Cầu Giấy thuộc Vietnamarch

Công ty chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế thi công nội thất theo kiểu trọn gói, điều này sẽ giúp quý khách đạt được những vấn đề như sau:

  • Thời gian được tiết kiệm rất nhiều để thực hiện quản lý dự án.

  • Chi phí đầu tư rẻ hơn nhiều, khoảng 15  đến 20%.

  • Đảm bảo giữa thiết kế và thi công có sự đồng nhất tuyệt đối.

  • Tiến độ thi công, chất lượng công trình luôn được đảm bảo.

  • Chỉ tiến hành đàm phán, bàn bạc công việc với 1 bên duy nhất, vì thế sẽ  tiến hành thuận lợi, dễ dàng công việc bảo trì, bảo hành đối với công trình  sau này.

  • Được hưởng thụ các chính sách ưu đãi tối ưu cho gói thiết kế nội thất.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-tai-cau-giay-3

Chương trình tư vấn hợp lý của công ty thiết kế văn phòng tại Cầu Giấy - Vietnamarch

Hiện tại, công ty Vietnamarch có chương trình ưu đãi cực kỳ đặc sắc cho đối tượng khách hàng văn phòng. Hoàn toàn miễn phí về chương trình tư vấn phong cách thiết kế; Đồng thời hoàn toàn  miễn phí về chương trình tư vấn vật liệu thi công, ưu đãi rất đặc biệt cho thiết kế layout nội thất.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-tai-cau-giay-2

3. Địa chỉ công ty thiết kế văn phòng tại Cầu Giấy - Vietnamarch

Vietnamarch là cơ sở có vị thế hàng đầu chuyên thiết kế văn phòng cho hầu hết những công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, phục vụ tối ưu ngân sách và tiện nghi hiện đại đối với khách hàng.

Ngoài ra, Vietnamarch luôn có những chương trình giảm giá rất độc đáo cho những khách hàng mới cùng những khách hàng thân thiết. Hãy vui lòng nhanh chóng trực tiếp liên hệ cùng công ty Vietnamarch để được tiếp nhận sự tư vấn rất chu đáo, tận tình và miễn phí hoàn toàn nhé!

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch

 

Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 024.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7

Website: vietnamarch.com.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Sunday, 25 September 2022 00:11