Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng thiết kế
0904.183097
Phòng kỹ thuật 0918.248.297
Phòng hành chính 04.66812328
Phòng bảo hành 0918.248297

Tin tức Công trình

Tran thach cao Vietnamarch

tran-thach-cao-dep

Chuyên thi công, cung cấp vật tư

Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101+ Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

1000 Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng

tran-thach-cao-gmail-icon Email liên hệ: vietnamarch.ltd@gmail.com | KTS Nguyễn Trường tư vấn 0918.248.297 - 04.6681.2328

A+ A A-

Mẫu đèn thả phòng thờ nhà thờ họ đẹp hút mắt

Đánh giá
(0 votes)

Nhà thờ họ là không gian thờ tự linh thiêng của dòng tộc. Chính vì thế được con cháu đầu tư và trang trí vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Ánh sáng trong nhà thờ họ cũng được quan tâm hàng đầu Chính vì thế các mẫu đèn thả phòng thờ được xem là sự lựa chọn đầu tiên trong nhà thờ họ. Cùng chiêm ngưỡng mẫu đèn thả phòng thờ đẹp ấn tượng dưới đây.

1.HÌnh ảnh mẫu đèn thả phòng thờ đẹp DG23

Mẫu đèn phòng thờ đẹp và sáng trọng mang họa tiết  hoài cổ, làm ấm lòng những ai được chiêm ngưỡng. 

Đặc biệt là hình ảnh đẹp và sáng khi đặt trong không gian phòng thờ của nhà thờ họ vô cùng ấn tượng. Hoa văn nhẹ nhàng tinh tế khiến cho ai nấy cũng có thể cảm nhận được sự chau chuốt trong từng đường nét của mẫu đèn này.

 

Mẫu đèn phòng thờ này có thể thích hợp với cả phòng thờ gia đình hay nhà thờ họ

 

Mỗi một chiếc đèn thả phòng thờ đều có phần tán ánh sáng đẹp và chất lượng. Giúp bảo vệ phần đèn led bên trong được bền và đẹp.Ngoài ra tác dụng của phần tán ánh sáng còn giúp cho ánh sáng đèn đi qua trở nên huyền ảo và long lanh hơn rất nhiều. Chất liệu bộ phận này cũng rất đa dạng và phong phú. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn bằng mica, lụa…

Dây cáp và tấm ốp trần mẫu đèn thờ thả dg23

>>>https://vietnamarch.vn/thiet-ke-nha-tho-ho/item/1119-noi-that-nha-tu-duong-150m2-tai-dong-anh.html

2.Mua đèn thả phòng thờ truyền thống ở đâu ?


Nếu bạn đang ở các tỉnh khác như: Hải Dương, Bắc Ninh.Bình Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Nam, Quảng Trị, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đồng Tháp, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế….Thì có thể liên hệ trực tiếp với hotline 0904202880 để mua được tại showroom gần nhất .

Trong địa phận Hà Nội thì mời quý khách hàng qua trực tiếp kho hàng tại Nguyễn Xiển với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú .Trong thời kì dịch bệnh Covid đang hoành hành chúng tôi nhận ship hàng trên mọi tỉnh thành trong cả nước đáp ứng nhu cầu phòng dịch an toàn.

Sửa lần cuối: Friday, 17 December 2021 09:16